1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nếu không đến Real Madrid, Mbappe sẽ đi đâu?

Cristian Nguyen

Kylian Mbappe đã tiết lộ gây sốc về đội bóng mà anh muốn gia nhập sau Real Madrid, khi tiền đạo số 7 có vẻ chuẩn bị hoàn tất việc chuyển tới sân Bernabeu trong mùa hè này.

Sau nhiều tháng đồn đoán, ngôi sao người Pháp đã thông báo sẽ rời khỏi PSG khi hợp đồng của anh kết thúc vào cuối mùa giải này, sau 7 năm gắn bó với CLB kể từ năm 2018.

"Tôi luôn nói rằng sẽ nói chuyện với các bạn khi thời điểm đó đến," Mbappe cho biết.

"Đây là năm cuối cùng của tôi tại Paris Saint-Germain. Tôi sẽ không gia hạn hợp đồng và hành trình của tôi sẽ kết thúc trong vài tuần tới."

Mbappe ăn mừng
Có vẻ rất ít người biết điều này nhưng ngoài Real Madrid thì Mbappe cũng là người hâm mộ của Milan.

Mặc dù chưa được xác nhận chính thức, nhưng việc Mbappe chuyển đến Real Madrid dường như là bí mật được giữ kín nhất trong lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, còn 1 gã khổng lồ châu Âu khác gần gũi với trái tim của Mbappe, khi mới đây anh đã thừa nhận rằng có 1 CLB mà anh phải gia nhập vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp.

"Bóng đá Italy? Chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra", tuyển thủ người Pháp chia sẻ với Sky.

"Tôi luôn nói rằng: nếu tôi đến Italy vào 1 ngày nào đó, tôi sẽ đến AC Milan.

Khi còn nhỏ, tôi rất hâm mộ AC Milan và tôi luôn xem mọi trận đấu của Milan. Toàn bộ gia đình tôi đều là người hâm mộ cuồng nhiệt của Milan."

Mbappe ăn mừng
Mbappe rất có thể sẽ gia nhập AC Milan trong tương lai để hoàn thành giấc mơ từ bé của anh.

Milan chắc chắn có 1 bề dày lịch sử đủ để thu hút Mbappe, nhưng CLB này mới đây đã trải qua 1 mùa giải khó khăn.

Mặc dù kết thúc ở vị trí thứ 2 tại Serie A, nhưng việc đánh rơi chức vô địch vào tay Inter cũng như thất bại ở châu Âu đã làm hỏng đi 1 mùa giải đầy hứa hẹn của họ.

Milan có thể gặp may khi Mbappe đang hướng đến Madrid. Bởi vì Đen Đỏ thành Milan sẽ phải thực hiện nhiều điều chỉnh tài chính và tiết kiệm nếu muốn chiêu mộ ngôi sao này vào 1 thời điểm nào đó.

Theo Fabrizio Romano, nhà vô địch mới của La Liga sẽ phải trả cho hoàng tử nước Pháp khoản phí gia nhập trị giá 100 triệu euro (86 triệu bảng) và được chia đều trong 5 năm hợp đồng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen