1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nếu thua Palace, Arsenal sẽ lập kỷ lục không thể chấp nhận

Dau Archie

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp Crystal Palace với hy vọng chấm dứt phong độ tệ hại và tránh bị phá kỷ lục tồn tại 31 năm. 

Pháo thủ không thắng trong 3 trận gần nhất, trong đó có 2 trận thua, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đội bóng của Mikel Arteta đã đứng đầu giải đấu vào dịp Giáng sinh nhưng chỉ trong vài tuần, mùa giải của họ đã thay đổi hoàn toàn và giờ phải chiến đấu để duy trì cuộc đua danh hiệu.

Trận hòa trước Liverpool mở đầu cho chuỗi kết quả bết bát, sau đó họ thất bại 0-2 trên sân nhà trước West Ham, sau đó là trận thua Fulham.

Thất bại liên tiếp trước đối thủ thành London giờ đây đã khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bị phá kỷ lục kéo dài từ năm 1993.

Các cầu thủ Arsenal
Arsenal không thể thua thêm.

Họ đã nếm mùi thất bại trong hai trận derby London gần đây nhất, nhiều bằng 25 cuộc đụng độ trước đó cộng lại khi thắng 17 và hòa 6.

Và Pháo thủ đã không bị đánh bại trong ba trận derby liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 3 năm 1993. 

Điều đó có nghĩa là nếu Crystal Palace rời Emirates với ba điểm vào cuối tuần này, đoàn quân của Arteta sẽ lập kỷ lục không mong muốn, là thua 3 trận derby liên tiếp.

Đội bóng của Roy Hodgson đã giành được ít điểm hơn bất kỳ đội nào khác trong các trận đấu nội bộ thành London mùa này, chỉ có 6 điểm sau 7 trận.

Chiến thắng duy nhất của họ trong trận derby là trước Brentford vào tháng 12 và sau đó là thất bại trước Chelsea và Tottenham. 

Mikel Arteta
Mikel Arteta và các học trò sẽ quyết tâm đánh bại Palace.

Arsenal cũng đã giành chiến thắng tại Selhurst Park vào đầu mùa giải, điều này sẽ giúp họ tiếp thêm động lực ở trận đấu sắp tới.

Pháo thủ sẽ có thêm hy vọng giành chiến thắng khi Palace chỉ thắng 1 trong 17 trận derby London gần đây nhất trên sân khách.

Chiến thắng gần đây nhất của Palace là trước West Ham vào tháng 11/2022, kể từ đó họ hòa 9 và thua 7 trước đối thủ ở London.

Vì vậy, Arteta có thể coi cuộc đụng độ này là cơ hội hoàn hảo để lấy lại phong độ, qua đó khơi dậy cơ hội vô địch.

Nhưng nếu Crystal Palace ra về với ít nhất 1 điểm, điều đó sẽ nhấn chìm Pháo thủ xuống mức thấp chưa từng có kể từ năm 1993.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie