1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Neuer không nói nên lời nhưng vẫn chỉ ra được điều khiến Bayern thua Real

Vanichi

Manuel Neuer đã có những chia sẻ đầy chua xót sau khi mắc sai lầm, khiến Bayern Munich phải trả giá ở trận bán kết Champions League với Real Madrid.

Trận đấu trên sân Bernabeu vừa qua thực sự là những phút thi đấu kinh hoàng nhất trong sự nghiệp của Neuer, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Bayern Munich.

Anh đã có một trận đấu gần như hoàn hảo trước Real ở tuổi 38, cho đến khi bi kịch ập đến ở những phút cuối trận.

Neuer
Neuer đã mắc sai lầm đáng tiếc khiến Bayern Munich bị loại.

Bayern tưởng như đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund, khi họ dẫn Los Blancos với tổng tỷ số 3-2 tận đến phút 88.

Tuy nhiên, sai lầm khó tin của Neuer đã khiến nỗ lực của Hùm xám đổ sông đổ bể.

Thủ thành người Đức đã mắc lỗi nghiêm trọng, anh không thể bắt dính được cú sút của Vinicius Junior, tạo cơ hội cho Joselu dễ dàng gỡ hòa cho Real.

Chỉ sau 3 phút sau, cũng chính là Joselu đã kết liễu Bayern với một pha đệm bóng dễ dàng trong trước khung thành của Neuer.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành người Đức nói với DAZN:

"Bất cứ ai từng chơi bóng đều biết cảm giác của tôi lúc này. Bayern đã bị loại ở cuối trận dù dẫn trước 1-0 đến phút 88, thật quá cay đắng cho chúng tôi.

Cả đội đã đặt một chân vào trận chung kết, chúng tôi cảm thấy như mình đã tới được London. Bây giờ, tôi không thể nói gì thêm. Thất bại này thật quá nghiệt ngã đối với cá nhân tôi."

Neuer, kane
Thủ thành người Đức đã bày tỏ sự tiếc nuối sau trận đấu trên sân Bernabeu.

Nói về tình huống sai lầm dẫn đến bàn thua của Bayern Munich, Neuer giải thích:

"Tôi dự đoán quả bóng sẽ chạm vào ngực tôi, nhưng nó lại bay cao hơn một chút và rất khó để bắt gọn bóng. Và rồi Joselu đã chớp thời cơ quá nhanh, không thể trách các hậu vệ trong tình huống đó.

Đối với một thủ môn đã kinh qua nhiều trận đấu như tôi, đấy là điều hết sức bình thường, nhưng bàn thua đó thật sự quá đáng tiếc."

Trước khi mắc sai lầm, Neuer đã có những phút thi đấu tuyệt vời và gần như làm nản lòng những chân sút của Real Madrid.

HLV Thomas Tuchel cũng không ngần ngại nhận xét rằng đây là một sai lầm mà Neuer sẽ không bao giờ mắc phải trong nhiều năm tới.

Thật tiếc khi Bayern không thể tiến vào chung kết Champions League mùa giải 2023/2024. Hùm Xám đã trắng tay trong mùa giải này, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/2012.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi