1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Neville chỉ ra vấn đề ‘bất di bất dịch’ của MU dưới thời Erik ten Hag

David Nguyen

Mới đây, cựu danh thủ Gary Neville đã tiết lộ nỗi lo lớn nhất của Manchester United ở thời điểm hiện tại khi liên tục gặp khó khăn dưới thời Erik ten Hag.

Quỷ đỏ đã phải rất vất vả mới có thể giành được 1 điểm trên sân Bournemouth vào thứ 7 vừa qua.

Trận hòa 2-2 tại Vitality đã kéo dài chuỗi trận không thắng của cựu vương Premier League lên con số 4.

Nửa đỏ thành Manchester trải qua một mùa giải 2022/2023 đầy hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Erik ten Hag, xếp thứ 3 tại Premier League và giành được Cúp Liên đoàn.

2 cầu thủ MU và 2 cầu thủ Bournemouth
Man Utd tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích tệ hại sau khi hòa Bournemouth.

Nhưng United hiện chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng và đang cố gắng cứu vãn một mùa giải tệ hại bằng cách giành chiến thắng ở trận bán kết FA Cup gặp Coventry City vào cuối tuần sau.

Huyền thoại Gary Neville đã tỏ ra lo lắng và bối rối trước phong độ của Man United.

Cựu Quỷ đỏ khẳng định chẳng có lời biện minh nào cho những màn trình diễn tệ hại gần đây của đội bóng cũ dưới thời Ten Hag.

"Chả có gì để nói thêm cả. Chúng ta đã từng thấy kịch bản theo kiểu như thế này trong quá khứ", Neville chia sẻ với Sky Sports khi được hỏi về trận hòa thất vọng với Bournemouth.

"Đây là sự lặp lại của những gì đã xảy ra trong 6, 7 năm qua với các nhà cầm quân ở năm thứ 2 của họ tại Manchester United. Dường như sự sụp đổ ở thời điểm cuối mùa luôn diễn ra.

Quan trọng nhất là chất lượng ở những màn trình diễn. Nó đã được thể hiện rất kém trước Brentford và Bournemouth. Đó chính là nỗi lo lớn nhất của đội bóng vào lúc này.

Ten Hag và 2 cầu thủ ngôi sao MU
Neville cho rằng chất lượng ở những màn trình diễn chính là vấn đề lớn nhất của Man Utd.

Mọi người chỉ ra nguyên nhân là do chấn thương và United cũng đối diện với vấn đề này. Nhưng 9 người trong đội hình xuất phát hôm qua có lẽ sẽ luôn được ra sân nếu tất cả mọi người đều khỏe mạnh.

Họ thiếu một vài cầu thủ nhưng câu lạc bộ nào cũng gặp tình trạng tương tự mà thôi.

Không có giải thích nào cho cách United đang chơi ở thời điểm này. Cảm giác tức giận và thất vọng đã mất đi trong giọng nói của rất nhiều CĐV."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen