1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Neville gửi lời 'ruột gan' đến BLĐ Man Utd về việc sa thải Ten Hag

David Nguyen

Mới đây, Gary Neville khẳng định rằng Erik ten Hag có quyền được trao thêm cơ hội tại Old Trafford, sau chiến thắng trong trận chung kết FA Cup trước Manchester City.

Hiện tại, thượng tầng Quỷ Đỏ đang quyết định liệu có nên sa thải Ten Hag hay cho ông thêm thời gian để cải thiện tình hình đội bóng.

Trước chung kết FA Cup vào thứ Bảy, thông tin nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bị sa thải dù kết quả trận đấu thế nào đã xuất hiện tràn lan trên các mặt báo.

Tuy nhiên, Neville cho rằng chiến thắng bất ngờ 2-1 trước nhà vua nước Anh Man City đồng nghĩa với việc Ten Hag nên tiếp tục giữ vị trí của mình.

Ten Hag vừa giúp Man Utd đánh bại Man City để đoạt cúp FA
Ten Hag vừa giúp Man Utd đánh bại Man City để đoạt cúp FA.

Thời gian gần đây, nhiều huấn luyện viên đã được liên kết với việc thay thế chiến lược gia 54 tuổi tại Manchester United, bao gồm Kieran McKenna của Ipswich Town, Mauricio Pochettino của ChelseaRoberto De Zerbi.

"Cuối tuần trước, tôi không thể đối diện với việc phải đến Wembley và xem Man Utd thi đấu," Neville nói trên bản tin The Overlap. 

"Đó là cách tôi thiếu tự tin vào khả năng của Quỷ Đỏ trong việc ngăn chặn Man City giành cú đúp danh hiệu!

Nhưng thực tế hôm đó lại trở thành một ngày đẹp trời. Và một màn trình diễn tuyệt vời sau mùa giải tồi tệ có thể thay đổi mọi thứ cho Erik ten Hag.

Không có nghi ngờ gì về việc chức vô địch FA Cup của Ten Hag đã đặt Manchester United vào tình thế khó khăn. Mùa giải Premier League 2023/2024 của câu lạc bộ đơn giản là không thể tệ hơn.

Tất nhiên, Ten Hag sẽ bào chữa rằng ông ấy không có lực lượng tốt nhất do chấn thương, đặc biệt là hàng thủ. Nhưng ngay cả như vậy, sự mất kiểm soát trong nhiều trận đấu là điều rất rõ ràng.

Tuy nhiên, người đàn ông này lại giành được 2 chiếc cúp trong hai năm. Ông ấy chứng minh rằng mình có thể giành được các danh hiệu cùng câu lạc bộ. 

Ten Hag đã sánh ngang với Jose Mourinho, trên tư cách huấn luyện viên thành công nhất của United kể từ Sir Alex Ferguson ra đi.

Tôi nghĩ Ten Hag xứng đáng được tiếp tục dẫn dắt Man Utd. Đó không phải là một sự ủng hộ mạnh mẽ. Điều quan trọng nhất khi sa thải một HLV là bạn phải có người thay thế phù hợp và tốt hơn.

Neville cho rằng Ten Hag nên tiếp tục tại vị ở Man Utd
Neville cho rằng Ten Hag nên tiếp tục tại vị ở Man Utd.

Hiện tại, đơn giản là không có ứng viên nổi bật nào có thể thay thế Ten Hag và tạo ra một sự cải tiến ngay lập tức.

Nếu bạn có cơ hội bổ nhiệm một người như Jurgen Klopp, như Liverpool đã làm vào năm 2015, hoặc Pep Guardiola, như City đã làm vào năm 2016, thì việc thay đổi mới có ý nghĩa.

Nhưng không có ai ở đây có thể đưa United lên một tầm cao mới. Họ có thể thi đấu tốt hơn một chút, nhưng ngay cả với khi Guardiola dẫn dắt, tập thể này cũng không thể vô địch Premier League."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen