1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Neville xếp 'vị thần mới' của Tam Sư ngang hàng với Bellingham, Foden và Kane

David Nguyen

Mới đây, Gary Neville cho rằng trình độ của tiền vệ cánh Bukayo Saka không thua kém nhiều so với các ứng cử viên cho giải thưởng Quả bóng vàng như Jude Bellingham, Phil Foden và Harry Kane.

Bellingham, Foden và Kane đều được xướng tên ở đội hình tiêu biểu Champions League 2023/2024, sau những màn trình diễn ấn tượng cho Real Madrid, Manchester CityBayern Munich.

Tại mùa giải đầu tiên chơi cho "Los Blancos", Bellingham đã giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 15. Đoàn quân Carlo Ancelotti vừa đánh bại Borussia Dortmund ở chung kết.

Manchester City đã bị kền kền trắng loại khỏi giải đấu số 1 lục địa già ở tứ kết. Trong đó, Foden là cái tên chơi ấn tượng nhất tại châu Âu cũng như trong nước, để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và nâng cao chiếc cúp lần thứ 6.

Dù không giành được danh hiệu trong mùa đầu tiên tại Bayern Munich, nhưng Kane lại sở hữu những thống kê cá nhân ấn tượng, ghi được 44 bàn thắng trong 45 trận đấu.

Bellingham và Kane vừa trải qua mùa giải thành công
Bellingham và Kane vừa trải qua mùa giải thành công.

Neville hy vọng Bellingham, Foden và Kane sẽ được đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng. Ngoài ra, cựu Quỷ Đỏ còn khẳng định trình độ của Saka cũng không thua kém quá xa so với danh hiệu cá nhân cao quý này.

Bukayo Saka vừa trải qua một mùa giải thành công nữa tại Arsenal, ghi được 20 bàn thắng và đóng góp 14 kiến tạo để giúp thầy trò Mikel Arteta cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Ngoài ra, Pháo Thủ còn tiến vào vòng knock-out Champions League.

Phát biểu trên The Overlap, Neville chia sẻ:

"Jude Bellingham vừa nâng cao chiếc cúp C1 tại Wembley trong mùa giải đầu tiên tại Real Madrid. Ngoài ra, chàng trai này còn vô địch La Liga, Siêu Cúp và ghi được tới 23 bàn thắng. 

Cậu ấy cũng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga. Những thành tích này là một lời nhắc nhở về tài năng tuyệt vời mà Gareth Southgate đang có tại Euro mùa hè này.

Đội hình tiêu biểu của UEFA trong mùa giải 2023/2024 đã được công bố vào thứ Hai, gồm những cầu thủ xuất sắc nhất tại Champions League. Jude Bellingham, Phil Foden và Harry Kane đều có mặt ở đó.

Cả ba gương mặt trên sẽ là những ứng cử viên cho giải thưởng Quả bóng vàng vào cuối năm. Chỉ có đội tuyển Pháp, với Kylian MbappeAntoine Griezmann, là đang sở hữu những tài năng tấn công tương tự như tuyển Anh thôi.

Chiều sâu đội hình của Tam Sư là rất đáng kinh ngạc. Trong đó, Bukayo Saka không thua kém quá nhiều so với bộ ba trên."

Neville cho rằng Saka sở hữu tài năng không thua kém Bellingham, Foden và Kane.
Neville cho rằng Saka sở hữu tài năng không thua kém Bellingham, Foden và Kane.

Hãy cùng chờ xem liệu Saka có thể cùng Tam Sư lên ngôi tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu vào mùa hè này hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen