1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Newcastle bất ngờ đạt thỏa thuận bán Miguel Almiron trong tháng Giêng

Gnoud

Newcastle United được cho là đã đạt thỏa thuận bán cầu thủ chạy cánh Miguel Almiron cho CLB Al Shabab thuộc Saudi Pro League.

Magpies hiện đang thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia và được coi là một trong những câu lạc bộ giàu nhất bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, các quy tắc của Luật công bằng tài chính đang hạn chế đội bóng của HLV Eddie Howe tham gia thị trường chuyển nhượng tháng Giêng nhằm tìm kiếm quân tiếp viện.

Miguel Almiron
Newcastle đạt thỏa thuận bán tiền đạo Almiron cho CLB Al-Shabab của Saudi Pro League.

Newcastle gần đây đã công bố khoản lỗ trước thuế là 73 triệu bảng cho năm tài chính và Giám đốc điều hành Darren Eales không loại trừ khả năng bán đi ngôi sao của họ để cân bằng sổ sách.

Theo nhà báo Ben Jacobs, Chích Chòe vừa 'đạt được thỏa thuận tạm thời' về việc bán Almiron cho phía Al Shabab. 

Ông tiết lộ rằng tuy thỏa thuận vẫn chưa được hoàn tất nhưng Almiron đã sẵn sàng để chuyển sang Trung Đông trong tháng này.

Trải qua 5 mùa giải tại St James' Park, tiền đạo người Paraguay đóng góp 30 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 195 lần ra sân cho Newcastle trên mọi đấu trường.

Anh trở thành lựa chọn số một của Magpies ở hành lang cánh phải kể từ khi Howe nhậm chức, và là chân sút ghi bàn tốt nhất ở mùa giải 2022/23, giúp CLB cán đích ở vị trí thứ tư trên BXH.

Miguel Almiron 1
Almiron là chân sút tốt nhất của Newcastle mùa giải 2022/23.

Almiron được cho là sẽ rời Newcastle vào thời điểm mà một số cầu thủ chủ chốt khác cũng đang phải đối mặt với tương lai không chắc chắn tại St James' Park, bao gồm cả hậu vệ phải Kieran Trippier.

Bayern Munich đã gửi một lời đề nghị cho mượn kèm điều khoản mua đứt dành cho Trippier nhưng bị Chích Chòe từ chối ngay trong tháng vì họ không có ý định chia tay cầu thủ 33 tuổi này.

Trong khi đó, lthương vụ cho mượn Callum Wilson của Newcastle cũng bị Atletico Madrid từ chối. Người ta hiểu rằng Newcastle nên chấp nhận một bản hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn trong tháng này nếu họ nhận được lời đề nghị phù hợp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud