1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Newcastle chấp nhận bán sao bự với giá rẻ bèo, Bayern 'mở cờ trong bụng'

David Nguyen

Newcastle United được cho là vừa đưa ra một quyết định đáng ngạc nhiên về tương lai của Kieran Trippier sau khi hậu vệ phải kỳ cựu này được Bayern Munich nhắm đến ở phiên chợ đông tháng 1.

Hùm xám xứ Bavaria được thông báo rằng họ phải đưa ra khoản phí đáng kể nếu muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Anh. Yêu cầu mượn trực tiếp đã bị Newcastle nhanh chóng khước từ. 

Trippier đang cười
Bayern Munich xem Trippier là mục tiêu số 1.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Chích chòe chỉ sẵn lòng lắng nghe những đề nghị mua đứt Tripper với mức giá khoảng 15 triệu euro.

Kế hoạch chuyển nhượng của Newcastle trong tháng 1 bị cản trở bởi những lo ngại về việc tuân thủ luật công bằng tài chính. Câu lạc bộ ở miền Đông Bắc nước Anh nhiều khả năng phải thanh lý cầu thủ trước khi bổ sung thêm tân binh.

Bruno Guimaraes, Sven Botman và Alexander Isak là những cầu thủ có thể được bán trong những tháng tới, trong khi Callum Wilson và Miguel Almiron cũng được liên kết với việc rời St James' Park ngay ở phiên chợ này..

Giao kèo hiện tại giữa Trippier và Newcastle kéo dài cho đến tháng 6 năm 2025. Cựu cầu thủ Tottenham là một gương mặt quan trọng trong kế hoạch của Eddie Howe

Bản thân chiến lược gia người Anh không muốn chia tay hậu vệ 33 tuổi này. Anh là người đầu tiên gia nhập kỷ nguyên của Quỹ Đầu tư Công cộng, với giá 12 triệu bảng từ Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2022.

Trippier nhanh chóng khẳng định tài năng khi giúp Newcastle thoát khỏi khu vực xuống hạng ngay năm đầu tiên và giành được suất dự Champions League mùa trước.

Với 3 bàn thắng và 18 đường kiến tạo sau 81 lần ra sân, Trippier chứng tỏ bản thân là một chữ ký tuyệt vời. Nhưng phong độ của chàng trai sinh năm 1990 đã suy giảm trong mùa này. 

Dù Trippier được kỳ vọng sẽ kết thúc sự nghiệp tại St. James' Park nhưng anh hiện trở thành mục tiêu bất ngờ của Bayern Munich khi đội bóng nước Đức cố gắng chiêu mộ một hậu vệ phải mới.

Kane và Trippier
Trippier có thể hội ngộ Kane tại Bayern Munich.

Chính cầu thủ 33 tuổi được cho là sẵn sàng rời Newcastle và cập bến Allianz Arena để hội ngộ những đồng đội cũ, Harry Kane và Eric Dier từ Tottenham Hotspur. 

Bản thân Trippier được cho là háo hức với viễn cảnh chơi bóng ở Đức sau khi Thomas Tuchel xác định anh là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen