1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không phải Messi, Neymar chỉ đánh giá cao 1 cầu thủ duy nhất

Vanichi

Neymar Jr, ngôi sao tấn công của Al-Hilal, đang ngồi ngoài Copa America 2024 do chấn thương, nhưng anh vẫn theo dõi sát sao giải đấu và đặc biệt ấn tượng với ĐT Mỹ.

Sau khi xem trận giao hữu giữa Brazil và Mỹ, Neymar đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội bóng Xứ cờ hoa, đặc biệt là đội trưởng Christian Pulisic của tuyển Mỹ.

Neymar và Pulisic
Neymar đánh giá rất cao ĐT Mỹ và Christian Pulisic.

Neymar cho rằng chủ nhà Copa America 2024 có khả năng gây bất ngờ tại giải đấu năm nay. Anh chia sẻ thêm:

"Tôi biết Pulisic, tôi đã xem trận đấu giữa Brazil và Mỹ. Pulisic và các đồng đội đã làm tôi rất ngạc nhiên. Họ chạy rất nhiều, chơi phòng ngự cực hay trước Brazil.

Pulisic cũng là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy đã dành nhiều thời gian ở Chelsea. Mỹ sẽ gây bất ngờ tại Copa America 2024. Từ những gì thấy được trong trận đấu với Brazil, tôi cho rằng ĐT Mỹ đủ sức để gây khó khăn cho các ĐTQG khác."

Neymar đặc biệt ấn tượng với tinh thần thi đấu và khả năng phòng ngự của Mỹ. Tiền đạo 32 tuổi tin rằng ĐT Mỹ có tiềm năng để tạo ra những bất ngờ thú vị tại Copa America 2024.

Pulisic, người đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong trận mở màn Copa America trước Bolivia, là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Xứ cờ hoa.

Cựu cầu thủ Chelsea được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Mỹ. Pulisic đã ghi được 30 bàn thắng và có 18 pha kiến tạo, trong 69 lần ra sân cho ĐTQG kể từ khi ra mắt vào năm 2016.

Pulisic ĐT Mỹ
Pulisic được kỳ vọng sẽ dẫn dắt ĐT Mỹ tiến xa tại Copa America 2024.

Mỹ đã trải qua một quá trình chuẩn bị đầy biến động trước Copa America 2024. Họ đã thua đậm Colombia 5-1 nhưng đã hòa 1-1 với Brazil trong trận giao hữu. Dù vậy, ĐT Mỹ vẫn được đánh giá cao và được xếp hạng 11 trên bảng xếp hạng FIFA.

Với đầu tàu là Pulisic, Mỹ sẽ cố gắng tạo nên bất ngờ tại Copa America 2024, giải đấu được tổ chức trên sân nhà của họ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi