1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

CR7 chạy ' bở hơi tai' vẫn không bằng Neymar 'ngồi chơi xơi nước'

Vanichi

Siêu sao Neymar đã xuống sân ăn mừng cùng con gái, sau khi Al Hilal giành chức vô địch Saudi Pro League mùa giải 2023/24. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo có lần thứ hai liên tiếp lỡ hẹn với danh hiệu.

Sau khi đánh bại Al Hazm với tỷ số 4-1, Al Hilal đã chắc chắn vô địch Saudi Pro League sớm 3 vòng đấu. Trong trận đấu vừa diễn ra, Aleksandar Mitrovic đã ghi một cú đúp.

Chiến thắng này của Al Hilal cũng đồng nghĩa với việc hy vọng của Al Nassr đã chấm dứt. Dù có sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo, nhưng Al Nassr vẫn chưa thể gây nhiều khó khăn cho Al Hilal.

Neymar cùng gia đình xem Al Hilal thi đấu.

Al Hilal đã giành danh hiệu vô địch Saudi Arabia 4 lần trong 5 năm. Đây cũng là danh hiệu vô địch thứ 19 trong lịch sử của họ.

Al Hilal vẫn giữ thành tích bất bại ở Saudi Pro League mùa này, với 29 trận thắng và 2 trận hòa sau 31 trận lần ra sân. Trận hòa 1-1 với Damac vào tháng 9 là trận đấu gần nhất mà Al Hilal để mất điểm.

Al Hilal có tới 4 cầu thủ ghi từ 10 bàn trở lên tại Saudi Pro League mùa này, bao gồm Mitrovic (26 bàn), Malcom (14 bàn), Salem Al-Dawsari (13 bàn) và Sergej Milinkovic-Savic (11 bàn).

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo của Al Nassr vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Sau chiến thắng trước Al Hazm, Neymar đã nhảy xuống sân ăn mừng cùng con gái nhỏ của mình và sau đó vào phòng thay đồ cùng các đồng đội.

Siêu sao người Brazil đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải sau khi gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trong trận đấu giữa Brazil và Uruguay vào tháng 10 năm trước.

Anh đang chuẩn bị quay lại sân cỏ, nhưng sẽ không tham gia vào các trận đấu còn lại của Al Hilal hoặc Copa America 2024 mùa hè này.

Al Hilal đã có chức vô địch thứ tư trong 5 năm.

Neymar chỉ ra sân 3 lần ở giải đấu cao nhất Saudi Arabia trước khi phải điều trị chấn thương, và anh đã có 2 pha kiến tạo trong thời gian đó.

Với việc không được triệu tập cho Copa America 2024, Neymar sẽ tập trung vào việc phục hồi thể lực để chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025.

Nếu có thể thi đấu với phong độ tốt nhất, cầu thủ người Brazil sẽ nhanh chóng làm mưa làm gió tại Saudi Pro League, giống như Ronaldo đã làm ở Al Nassr.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi