1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Ngán ngẩm Cucurella, Chelsea sẵn sàng chi khủng cho sao Real Madrid

Jason Todd

Tương lai của Ferland Mendy ở Real Madrid vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn, khi hậu vệ người Pháp dừng như đã có dấu hiệu bị chững lại cũng như thường xuyên gặp phải các chấn thương khác nhau trong những mùa giải gần đây.

Mendy cho đến nay vẫn luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV Carlo Ancelotti ở hành lang cánh trái, thậm chí chiến lược gia người Ý từng không ngần ngại nhận xét cậu học trò là “hậu vệ trái phòng ngự xuất sắc nhất thế giới”. Thế nhưng với việc hợp đồng giữa hậu vệ 28 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2025, Real Madrid hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái gia hạn nào với cựu sao Lyon.

Ferland Mendy vs Barcelona
Mendy hiện đang là một trong những mục tiêu của Chelsea ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Alphonso Davies và sẽ cố gắng hết sức để đem tuyển thủ người Canada cập bến Bernabeu vào mùa hè năm nay.

Theo thông tin mới nhất từ Simon Philips, Chelsea hiện đang tổ chức các buổi thảo luận nội bộ về khả năng chiêu mộ Ferland Mendy ngay trong tháng Giêng này, trong bối cảnh gặp không ít khó khăn ở vị trí hậu vệ trái với việc cả Ben Chilwell và Marc Cucurella đều phải vật lộn với những vấn đề chấn thương khác nhau.

Trong khi đó, Ian Maatsen lại không nhận được sự tín nhiệm từ HLV Pochettino và đã chuyển đến Borussia Dortmund theo dạng cho mượn trong tuần trước. Với tình hình hiện tại, The Blues buộc phải thường xuyên sử dụng Levi Colwill ở hành lang cánh trái, phần này gây ra ra không ít trở ngại cho hậu vệ này.

Marc Cucurella Ben Chilwell
Cucurella và Chilwell thường xuyên phải vật lộn với nhiều chấn thương khác nhau.

Dù vậy, Real Madrid hiện không có quá nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái ở mùa giải năm nay với chỉ hai cái tên là Fran Garcia và Ferland Mendy. Vì vậy, khả năng Chelsea có thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này là không cao.

Về phía Real Madrid, Fran Garcia đến nay vẫn chưa thể chiếm lấy suất đá chính kể từ khi trở về Bernabeu vào mùa hè vừa qua, trong khi Ferland Mendy chính là nhân tố quan trọng giúp đoàn quân của HLV Ancelotti giành được chức vô địch Siêu cúp TBN trong tuần qua. Do đó Real Madrid khó lòng muốn Mendy ra đi, ít nhất là cho đến mùa hè.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd