1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Ngán ngẫm với Jesus, Arsenal chuyển hướng sang chiêu mộ 'ngọc lục bảo' của Thụy Điển

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ Football Transfers, câu lạc bộ Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ Alexander Isak như một sự lựa chọn tiềm năng cho vị trí tiền đạo.

Tiền đạo Isak

Chắc chắn Newcastle United sẽ ngăn chặn quyết liệt thương vụ này nếu Gunners quyết định tái khởi động sự quan tâm của họ đến chân sút người Thụy Điển. Do đó, Pháo thủ sẽ khó lòng ký thành công với cựu cầu thủ Real Sociedad ở phiên chợ đông này. 

Vào tháng 1 năm 2022, Arsenal từng rất khao khát chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu khi sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ. Dusan Vlahovic là mục tiêu số 1 vào thời điểm đó, nhưng việc tuyển thủ quốc gia Serbia cập bến Juventus buộc nửa đỏ trắng thành London phải chuyển hướng sang Alexander Isak.

Hiện tại, có nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Emirates sẵn sàng tái khởi động sự quan tâm đến Isak khi Mikel Arteta khao khát bổ sung một số 9 đẳng vào cho đội hình.

Newcastle United nhiều khả năng sẽ không ngần ngại từ chối mọi lời đề nghị từ phía Arsenal dành cho trụ cột của họ. Điều này đồng nghĩa với việc thương vụ này sẽ khó lòng diễn ra ngay ở kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Jesus và Isak

Tuy nhiên, báo cáo từ Football Transfers cho rằng Arteta mong muốn Arsenal tiếp tục theo đuổi chân sút đang được định giá 58 triệu bảng Anh này. 

Trong những tháng gần đây, Arsenal liên tục được liên kết với nhiều tiền đạo mới, bao gồm Vlahovic, Ivan Toney và hiện tại là Isak. 

Pháo thủ được cho là rất muốn bổ sung thêm một trung phong hàng đầu vì những cái tên hiện tại trên hàng công đang không thể đảm bảo đầu ra bàn thắng thường xuyên.

Mặc dù vậy, mức giá 100 triệu bảng Anh của Isak có thể khiến cựu vương Premier League phải “chùn bước”, nhất là trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. 

Nửa đỏ trắng thành London đang thiếu ngân sách chuyển nhượng nhưng họ có thể tiến hành thanh lý một số gương mặt để cân bằng tài chính và mang về những cái tên cần thiết.

Alexander Isak

Hãy cùng chờ xem liệu Arsenal có thể thành công trong việc thuyết phục Newcastle chấp nhận bán một trong những tiền đạo trẻ hay nhất thế giới hiện tại hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen