1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngó lơ Foden, Neville chọn 'tiểu Ozil' là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

David Nguyen

Huyền thoại Gary Neville đã chọn ngôi sao của Arsenal, Martin Odegaard, là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở mùa giải 2023/2024.

Tuyển thủ người Na Uy đã duy trì một phong độ xuất sắc với 8 bàn thắng, và 8 đường kiến tạo trong 34 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài ra, anh cũng để lại một loạt màn trình diễn ấn tượng.

Thủ quân Arsenal quyết tâm giúp đội bóng giành chức vô địch sau hơn 20 năm chờ đợi, nhưng họ đang trong cuộc đua căng thẳng với Manchester City.

Odegaard đang đấm tay vào không trung
Neville cho rằng Odegaard là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Hiện chưa rõ ai sẽ lên ngôi tại Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Gary Neville khẳng định rằng Odegaard đã là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu hàng đầu nước Anh.

“Không cần suy nghĩ nhiều, mỗi trận đấu của Arsenal mà tôi xem, Odegaard luôn là một cầu thủ tuyệt vời”, Neville chia sẻ với Sky Sports. 

“Cậu ấy kết nối mọi thứ lại với nhau. Tôi yêu Rice, tôi yêu Foden. Nhưng đối với tôi, Odegaard là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời.

Theo quan điểm của tôi, chàng trai ấy là người xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này. Odegaard nhận bóng và dễ dàng thực hiện một đường chuyền chính xác. 

Nếu được chơi cùng một tiền đạo như Aguero, Odegaard chắc chắn sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội. Tôi nghĩ cậu ấy đã đạt tới đỉnh cao ở chiến dịch năm nay”.

Foden vừa ôm bóng vừa vỗ tay
Foden trải qua mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp.

Trái ngược với Neville, người đồng nghiệp Jamie Carragher đã chọn Phil Foden là gương mặt xuất sắc nhất mùa giải 2023/2024.

“Suốt cả ngày, tôi đã suy nghĩ về điều này. Hai lựa chọn của tôi là Foden và Palmer”, tượng đài Anfield cho hay.

“Lý do tôi không chọn Palmer là bởi Chelsea đã trải qua một mùa giải tệ hại, và không thể giành vé tham dự Champions League.

Đây giống như là năm bứt phá của Foden. Giờ đây, chàng trai này là một trong những cầu thủ đá chính ở đội. Nếu bạn nhớ lại trận chung kết Champions League, cậu ấy chỉ ngồi dự bị.

Đúng là Foden có tham gia vào hành trình giành cú ăn ba của City, nhưng cậu ấy đã trải qua cảm giác hoàn toàn khác ở mùa giải này. Đó là việc trở thành trung tâm của mọi thứ.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen