1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngồi ngoài đến hết mùa, Lavia gửi tâm thư xúc động đến người hâm mộ Chelsea

Jason Todd

Romeo Lavia, cầu thủ gia nhập Chelsea vào mùa hè vừa qua từ Southampton với mức giá 53 triệu bảng và mới chỉ ra sân 32 phút ở mùa giải này, đã buộc phải ngồi ngoài hết phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đùi.

Thông tin chấn thương mới nhất của tiền vệ người Bỉ chắc chắn là một đòn giáng rất mạnh với HLV Pochettino, nhất là khi The Blues đang trải qua một mùa giải khó nhằn với hàng loạt chấn thương.

Đầu tiên là Reece James, đội trưởng Chelsea đã không ra sân kể từ tháng 12, trong khi Christopher Nkunku, Ugochukwu, Levi Colwill và Wesley Fofana cũng đang trong quá trình điều trị.

Lavia sẽ ngồi ngoài hết phần còn lại của mùa giải.
Lavia sẽ ngồi ngoài hết phần còn lại của mùa giải.

Những chấn thương đã khiến HLV Pochettino buộc phải xoay tua đội hình, cũng như hạn chế lựa chọn do sự vắng mặt của Lavia. Các kiểm tra cho thấy tiền vệ này đã gặp trở ngại trong quá trình hồi phục.

Ban đầu Lavia phải nghỉ thi đấu trong 4 tháng vì chấn thương mắt cá. Thế nhưng, vào tháng 12 năm ngoái, cựu sao Southampton buộc phải cắt ngắn quá trình hồi phục do các nhân viên thúc giục trở lại khi Chelsea thiếu nhân sự, dù chưa bình phục 100%.

Chính vì vậy, Lavia chỉ có thể thi đấu 32 phút trong trận đấu với Crystal Palace, trước khi tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Lavia mới chỉ thi đấu 32 phút trong trận đấu với Crystal Palace ở mùa giải này.
Lavia mới chỉ chơi 32 phút trong trận đấu với Crystal Palace ở mùa giải này.

Lavia cũng gửi tâm thư đến các CĐV Chelsea trên Instagram cá nhân:

"Xin chào gia đình Chelsea của tôi,

Như các bạn đã biết cho dù tôi đã cố gắng không ngừng nghỉ, tôi vẫn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Đây thực là một mùa đáng quên đối với tôi khi không thể giúp đỡ được gì cho đồng đội.

Tôi yêu tập thể này, yêu logo trên ngực trái và việc được tham gia thi đấu hơn tất cả.

Hãy tin tôi, tôi đã và đang cố hết sức mỗi ngày để trở lại.

Cảm ơn các bạn vì những lời yêu thương, sự ủng hộ và cả những lời chỉ trích vì nó đều ảnh hưởng tích cực đến bản thân tôi và giúp tôi tiếp tục tiến lên phía trước.

Thật mong chờ ngày trở lại và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt cùng mọi người.

Hẹn gặp các bạn sớm nhé!"

Lavia gửi tâm thư đến người hâm mộ Chelsea trên Instagram.
Lavia gửi tâm thư đến người hâm mộ Chelsea trên Instagram.

Thực tế, kể từ khi được Todd Boehly và Clearlake Capital tiếp quản từ 2 năm trước, Chelsea liên tục gặp khó với chấn thương. Ông chủ người Mỹ cũng có những cải tiến phòng y tế và đang tìm các giải pháp thay thế tốt nhất.

Về phía mình, The Blues vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 10 với 39 điểm sau 27 vòng đấu. Sau khi kỳ tập trung ĐTQG khép lại, Chelsea sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Burnley vào ngày 30/03.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd