1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngồi rung đùi, Ronaldo vẫn phá thêm kỷ lục khó tin trước thềm VCK Euro

Jason Todd

“Tôi không theo đuổi kỷ lục, kỷ lục tự tìm đến tôi”. Đúng với những gì đã phát biểu, siêu sao người Bồ Đào Nha lại lần nữa xác lập 1 kỷ lục dù không cần tốn quá nhiều sức.

Trước đó, Ronaldo đã cùng các ngôi sao đã và đang thi đấu cho Real Madrid dành lời chúc mừng cho Mbappe trong bài đăng xác nhận cập bến Los Blancos. 

“Giờ đến lượt anh phải xem chú em thi đấu rồi. Nóng lòng được thấy cậu tỏa sáng ở Bernabeu. HalaMadrid,” Ronaldo viết.

Động thái của Ronaldo lập tức khiến túc cầu giáo bùng nổ, nhất là các CĐV Real Madrid. Và theo cập nhập mới nhất, bình luận này đã gần cán mốc 3,9 triệu lượt thích, qua đó trở thành bình luận nhận được nhiều quan tâm nhất trên MXH.

Bình luận của Ronaldo nhận nhiều lượt tim nhất trên MXH.
Bình luận của Ronaldo nhận nhiều lượt tim nhất trên MXH.

Thực tế bình luận của Ronaldo không quá khó hiểu. Mbappe từ lâu đã nổi tiếng là người hâm mộ cuồng nhiệt của siêu sao người Bồ Đào Nha. Thậm chí, hình ảnh tuyển thủ người Pháp dán đầy poster thần tượng lúc còn nhỏ đã trở thành biểu tượng.

Không những thế, Mbappe còn đăng tải hình ảnh chụp cùng Ronaldo trong chính bài đăng thông báo đến Real Madrid - khoảng thời gian siêu sao người pháp đến tập thử tại Valdebebas lúc 12 tuổi.

“Những tin nhắn từ Cristiano Ronaldo - thần tượng của tôi, hay các huyền thoại như Casillas, Ramos và những đồng đội mới khiến tôi cảm động. Nó đã chạm đến trái tim tôi. Tôi thật sự cảm ơn họ,” Mbappe phát biểu trong buổi họp báo của ĐT Pháp.

Về phía mình, Mbappe cũng tỏ ra không hề kém cạnh với Ronaldo. Theo đó, bài thông báo nhà vô địch World Cup 2018 gia nhập Real Madrid (hơn 920k tim) đã vươn lên vị trí thứ 2 top những bài viết có lượt tim cao nhất trên X (Twitter cũ).

Bài viết Mbappe cập bến Real Madrid là bài có lượt tim cao thứ 2 trên twitter.
Bài viết Mbappe cập bến Real Madrid là bài có lượt tim cao thứ 2 trên twitter.

Hiện bài viết Ronaldo trở lại Man United vào mùa hè 2021 (1,9 triệu lượt tim) vẫn đang dẫn đầu. Trong khi bài thông báo Guler gia nhập Real Madrid đứng thứ 3 với khoảng 900k tim.

Theo L’Equipe, Real Madrid dự kiến sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt Mbappe vào ngày 15 hoặc 16/07, sau khi VCK Euro khép lại. CLB cho phép khán giả vào sân miễn phí và dự kiến 80.000 chỗ ngồi tại Bernabeu sẽ được lấp đầy hoàn toàn.

Buổi lễ đó chắc chắn là 1 sự kiện “hoành tráng chưa từng có” với nhiều thứ từ pháo hoa đến màn hình chiếu những khoảnh khắc trong sự nghiệp siêu sao người Pháp.

Tóm lại, Ronaldo và Mbappe chính là 2 ngôi sao bậc nhất trên truyền thông. Vậy nên sẽ thật tốt nếu ngôi sao người Pháp có thể kế thừa những gì thần tượng của mình đã làm được trên sân cỏ và giúp Real Madrid tiếp tục thống trị bóng đá thế giới trong nhiều năm nữa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd