1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngôi sao chủ chốt dính chất thương 'không tưởng', Brazil toát mồ hôi hột

Yên Trang

Ngôi sao của Arsenal, Gabriel Martinelli đã dính phải một chấn thương không đáng có trong buổi tập luyện chuẩn bị cho Copa America sắp tới cùng đội tuyển Brazil.

Martinelli đã hứng chịu một pha truy cản mạnh mẽ của trung vệ Eder Militao, nhưng dường như ngôi sao của Real Madrid đã rời đi ngay lập tức mà không hỏi thăm đồng đội của mình.

Gabriel Martinelli
Gabriel Martinelli gặp phải một chấn thương không đáng có sau pha va chạm với Eder Militao.

Sau khi tiền đạo của Arsenal bị thương, các nhân viên y tế và thủ môn Alisson đã nhanh chóng tiến đến giúp đỡ, trước khi anh tập tễnh rời sân với vấn đề nằm ở bàn chân phải.

Trước sự việc trên, nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội đã bày tỏ sự bức xúc với Militao.

Một người nói: "Gabriel buộc phải rời sân trong buổi tập ở Brazil sau pha va chạm với Militao. Nhưng anh ấy liền bỏ đi mà không hề tỏ ra hối hận!"

Người khác viết: "Đó là hành động khó chấp nhận được. Hy vọng Martinelli sẽ ổn!"

Người thứ 3 lên tiếng: "Tôi hiểu rằng tập luyện phải cần sự nghiêm túc, nhưng việc thiếu quan tâm đối với đồng đội bị thương thật là đáng xấu hổ.Bạn không cần làm vậy để chứng tỏ với HLV rằng bạn đang rất khỏe mạnh!"

Nếu ngôi sao 23 tuổi chấn thương, sẽ rất tồi tệ với Brazil khi Copa America đang tới rất gần.

Martinelli đã trở thành cầu thủ then chốt trong đội hình của HLV Dorival Junior, khi anh tham gia cả 2 trận giao hữu trước đó và ghi bàn trong trận thắng Mexico 3-2.

Martinelli arsenal
Martinelli là cầu thủ then chốt trong đội hình của cả tuyển Brazil và Arsenal.

Tuy nhiên, Gabriel thậm chí còn quan trọng hơn đối với Arsenal khi anh đã ra sân 35 trong số 38 trận tại Premier League mùa trước. Anh ghi 6 bàn và có 4 pha kiến tạo khi đội bóng Pháo thủ chỉ thiếu một chút để giành chức vô địch trước Manchester City.

Copa America 2024 là lần thứ 2 giải đấu được tổ chức tại Mỹ. Brazil đã lên ngôi vô địch trước đó vào năm 2019, nhưng việc chuẩn bị cho giải đấu năm nay đang gặp nhiều khó khăn bất chấp họ sở hữu vô số những cầu thủ chất lượng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang