1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngôi sao của Chelsea khiến Rodri phải kinh ngạc là ai?

Gnoud

Sau khi xuất sắc đánh bại Georgia với tỷ số 4-1 ở vòng 1/8, La Roja đang dồn toàn bộ sự tập trung cho trận đấu quan trọng với nước chủ nhà Đức vào tối thứ bảy.

Đây sẽ là một trận đấu vất vả dành cho hàng phòng ngự của “Bò tót” khi mà “Cỗ xe tăng Đức” đang sở hữu một hàng công vô cùng linh hoạt và có thể tạo ra nhiều đột biến.

Tuy vậy, Tây Ban Nha vẫn có thể tin tưởng vào những cái tên có thể tạo nên sự khác biệt như Rodri, Dani Carvajal và đặc biệt là Marc Cucurella.

Hậu vệ của Chelsea đã khẳng định mình là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái của Tây Ban Nha tại Euro 2024. Ngay cả Rodri cũng thừa nhận anh bất ngờ về màn trình diễn của đàn em.

Trả lời phỏng vấn trước El Partidazo de Cope, tiền vệ của Manchester City cho biết: 

“Tôi biết Marc, nhưng trình độ mà cậu ấy thể hiện trong bối cảnh này ở Euro thật bất ngờ. Cậu ấy đang giúp chúng tôi rất nhiều, đặc biệt là ở khía cạnh phòng ngự. 

Tôi thích điều đó và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì trình độ này.”

Rodri thừa nhận bất ngờ trước phong độ của Cucurella.
Rodri thừa nhận bất ngờ trước phong độ của Cucurella.

Rodri cũng tin rằng Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại hoàn toàn khác biệt so với Tây Ban Nha thời điểm bị Maroc loại ở vòng 16 đội World Cup 2022.

“Chúng tôi thấy một Tây Ban Nha mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn và rõ ràng hơn trong mọi vị trí trên sân,” Rodri nói tiếp.

“Giờ đây sẽ có những trận đấu khó khăn hơn, đòi hỏi sự trưởng thành, các trận đấu mang tính quyết định đang chờ đợi chúng tôi. 

Tôi nghĩ toàn đội cần phải tiến về phía trước vì đó là nơi chúng tôi được kiểm tra. Những gì chúng tôi đã làm rất tốt, nhưng thành thật mà nói, nó chẳng có ý nghĩa gì nếu Tây Ban Nha bị loại.”

Màn so tài đáng mong đợi giữa Đức và Tây Ban Nha sẽ chính thức diễn ra vào đúng 23h00 ngày 5/7 (theo giờ Việt Nam).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud