1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngôi sao của Liverpool sẽ đến La Liga mùa sau

Cristian Nguyen

Trong khi thời gian của Thiago Alcantara tại Liverpool đang dần kết thúc, sự chú ý đang đổ dồn về điểm đến tiếp theo của anh ngày càng tăng cao.

Với việc hợp đồng của cầu thủ Tây Ban Nha sắp hết hạn, Eldesmarque đã đưa tin rằng hai câu lạc bộ ở La Liga muốn có được sự phục vụ của tiền vệ kỳ cựu này.

Dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về những tin đồn đang diễn ra và những gì có thể xảy ra với Thiago.

thiago ăn mừng
Thiago Alcantara đã có 1 sự nghiệp huy hoàng, nhưng ở Liverpool thì lại trái ngược hoàn toàn.

Hành trình của Thiago tại Anfield, được đánh dấu bằng sự tỏa sáng rực rỡ nhưng lại bị dính chấn thương không đúng lúc, dường như đang đi đến một cái kết không mấy êm đẹp.

Kể từ khi chuyển đến The Reds với giá 25 triệu bảng từ Bayern Munich vào tháng 9 năm 2020, Thiago đã ra sân trong 98 trận cho Liverpool.

Tuy nhiên, anh lại gặp rắc rối với vấn đề thể lực, khi chỉ được đá chính một lần trong 74 trận gần đây nhất - trái ngược hoàn toàn với lời cam kết ban đầu của anh.

Cộng thêm mức lương cao ngất ngưỡng của anh, Liverpool đã quyết định không gia hạn hợp đồng với anh.

Câu chuyện có một sự xoay chuyển thú vị trở lại Tây Ban Nha, nơi sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của Thiago bắt đầu.

Theo Sport, Girona nổi lên như một điểm đến khả dĩ và Thiago có thể bị cuốn hút bởi chiến thuật của Mischel.

 "Có thông tin cho biết rằng đã có một số liên hệ giữa đại diện của Thiago và Girona, cho thấy sự quan tâm tiềm năng từ cả hai bên," nhà báo Tây Ban Nha Luis Martin từ chương trình Carrusel Deportivo's 'El Bar' khẳng định.

Đồng thời, Real Betis đang cho thấy mình cũng là 1 ứng cử viên khả thi khác cho tài năng của Thiago. Martin tiết lộ: "Anh ấy có một lời đề nghị từ Real Betis để trở về Tây Ban Nha. Anh ấy cũng có hai lời đề nghị khác từ Anh."

Sức hấp dẫn từ việc được chơi bên cạnh những cái tên như Isco Alarcon dưới sự dẫn dắt của Manuel Pellegrini tại Betis đã tạo ra một sự cuốn hút đối với tiền vệ này.

Với những lựa chọn trước mắt, Thiago vẫn đang suy ngẫm về tương lai của mình. Sự lựa chọn giữa việc bắt đầu lại sự nghiệp tại Catalonia với Girona, nơi anh sẽ được thi đấu ở Champions League.

Thiago Alcantara ăn mừng
Liệu bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của anh sẽ là CLB nào?

Ngoài ra, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đảm nhận vai trò quan trọng tại Betis trong một giải đấu quá đỗi quen thuộc với anh.

Khi Thiago Alcantara cân nhắc các lựa chọn và đưa ra quyết định cuối cùng, điều này có ý nghĩa vô cùng lớn vì nó có thể ảnh hưởng đến chiến lược của các câu lạc bộ liên quan và giúp anh khẳng định lại vị thế của mình.

Trong khi chúng ta đang chờ những thông tin chính thức về bến đỗ trong tương lai của cầu thủ này, một điều rõ ràng là lựa chọn của cựu cầu thủ Bayern sẽ có sức ảnh hưởng không chỉ trên sân mà ở cả ngoài sân cỏ.

Câu chuyện về sự nghiệp của Thiago Alcantara không chỉ là một câu chuyện về việc chuyển nhượng, mà đó là một minh chứng về sự kiên cường và nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt sự xuất sắc.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen