1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngôi sao của Wolves gửi lời cảnh báo đanh thép đến Arsenal

Cristian Nguyen

Matt Doherty đã đưa ra lời cảnh báo đối với Arsenal: "Họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều tổn thất lớn trong mùa giải này."

Pháo thủ sẽ đến sân Molineux với mục tiêu chiếm lại ngôi đầu bảng Premier League, sau khi bị Man City vượt mặt vào tuần trước.

Ngoài ra, thất bại của đội bóng Bắc London trước Bayern MunichChampions League đã tăng thêm áp lực cho họ.

arseanl thua cuộc
Đoàn quân của HLV Arteta đang phải chịu một áp lực khổng lồ sau 2 trận thua.

Trên sân nhà của Wolves, Arsenal đã thua 2 lần trong 5 lần ghé thăm gần đây nhất và đây là điều không thể chấp nhận được.

Doherty nói: "Rõ ràng đây là một trận đấu lớn và họ vẫn còn nhiều mục tiêu để hướng đến.

Nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ không đạt được điều đó dễ dàng như vậy. Vì chúng tôi đã đánh bại Chelsea, Man City, Spurs ở mùa giải này.

Theo những gì tôi có thể nhớ thì chúng tôi luôn có khả năng làm được những điều như vậy."

Mặc dù nhìn bề ngoài thì Wolves đã hết động lực chiến đấu ở mùa giải này, nhưng cầu thủ 32 tuổi cho rằng điều đó không phải sự thật.

Doherty nói thêm: "Tôi nghĩ đó là chuyện hoang đường. Tôi không biết các đồng đội của tôi có suy nghĩ như vậy hay không.

Tôi không biết câu lạc bộ nào hoặc ban lãnh đạo nào cho phép điều đó xảy ra. Tôi biết kết quả hiện tại có thể khiến mọi người nghĩ như vậy, nhưng điều đó không bao giờ xảy ra.

Chúng tôi luôn thi đấu với mục tiêu nào đó. Mọi điểm số đều quan trọng, mọi vị trí trong giải đấu đều quan trọng đối với chúng tôi."

các cầu thủ wolves ăn
Với sự trở lại của Matheus Cunha và Hwang Hee Chan, Arsenal sẽ không dễ dàng giành được 3 điểm trước Wolves.

Đoàn quân của O'Neil đã được tiếp thêm sức mạnh với sự trở lại của Hwang Hee Chan. Tiền đạo người Hàn Quốc đã có cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 trước Nottingham Forest vào tuần trước.

Ngoải ra, Matheus Cunha cũng đã được ra sân lần đầu tiên sau chấn thương gân khoeo. Cầu thủ chạy cánh người Brazil ngay lập tức ghi một cú đúp trên sân City Ground.

Doherty nói thêm: "Rõ ràng đội hình của chúng tôi đã bị ảnh hưởng nhiều bởi cơn bão chấn thương.

Tôi nghĩ chúng tôi đã làm khá tốt, đặc biệt là những cầu thủ chỉ mới quay lại và Matheus là một ví dụ điển hình. Bàn thắng đầu tiên của anh ấy vào tuần trước… Tôi không biết ai khác trên sân có thể ghi được một bàn thắng như vậy.

Nó trông như thể anh ấy đã đi vào ngõ cụt khoảng ba lần nhưng anh ấy vẫn tìm cách luồn lách để thoát ra và ghi bàn.

Tôi không biết liệu anh ấy có phải là một cầu thủ số 9 xuất sắc hay không. Tôi nghĩ anh ấy là người thích lùi sâu hơn và cầm bóng.

Về mặt cá nhân, tôi thấy anh ấy giống như một số 10 hoặc là một cầu thủ có xu hướng di chuyển ở xung quanh tiền đạo chủ lực.

Tôi cảm thấy may mắn khi được thi đấu cùng với nhiều cầu thủ chất lượng và anh ấy là một trong số họ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen