1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngôi sao Real Madrid ra sức lôi kéo Erling Haaland về Santiago Bernabeu

Dau Archie

Real Madrid đang trong cuộc đua giành tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain và đã xuất hiện rất nhiều thông tin về tương lai của ngôi sao người Pháp trong hai tuần qua.

Tuy nhiên, những tin đồn xung quanh ngôi sao Erling Haaland của Manchester City cũng ngày càng gia tăng. Và nếu Mpappe vẫn ở lại PSG, thì Los Blancos sẽ theo đuổi cầu thủ người Na Uy.

Erling Haaland
Erling Haaland được liên kết với Real Madrid.

Các báo cáo từ Tây Ban Nha luôn nhấn mạnh ngay cả khi không đến vào mùa hè này, thì cánh cửa tại Real Madrid sẽ vẫn mở cho Haaland trong tương lai. Trong những ngày gần đây, có thông tin cho rằng nếu Haaland muốn chuyển đến Real Madrid, thì mức giá sẽ rơi vào khoảng 100 triệu euro thay vì 200 triệu euro mà các đối thủ ở Premier League phải trả.

Truyền thông xứ Bò Tót đưa tin Jude Bellingham đang nỗ lực thuyết phục Erling Haaland, anh nói với người đồng nghiệp về lối sống ở Santiago Bernabeu.

Haaland sẽ không gặp nhiều khó khăn, vì anh có một ngôi nhà ở Marbella và thường xuyên đến đó vào mùa hè. Real Madrid có vẻ tương đối tin tưởng tiền đạo Mbappe sẽ cập bến Bernabeu.

Một khi đã có Mpbappe, việc chiêu mộ Haaland sẽ tạo ra hiệu ứng domino là Rodrygo và Vinicius Junior sẽ ra đi, cả hai đều đang có hợp đồng dài hạn.

Erling Haaland
Haaland thể hiện được đẳng cấp kể từ khi đến Man City.

Ngoài ra, Real Madrid có thể cần một hậu vệ phải, nơi Dani Carvajal đã đá chính từ lâu. Tuy nhiên, anh sắp bước sang tuổi 32 và sớm hay muộn, Los Blancos sẽ phải tìm người kế nhiệm lâu dài.

Gần đây, đội bóng Hoàng gia đã được liên kết với những cầu thủ như Reece James của Chelsea, Trent Alexander-Arnold của Liverpool, Pedro Porro của Tottenham Hotspur và một số cầu thủ khác.

Yan Couto là một hậu vệ phải khác được đồn đoán sẽ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Cầu thủ của Manchester City hiện đang được cho mượn tại Girona.

Yan Couto vỗ tay
Yan Couto đang có phong độ cao tại Girona.

Couto đang tận hưởng một mùa giải kỳ diệu khi cùng Girona thách thức giành danh hiệu trước mọi khó khăn và kỳ vọng. Theo thống kê từ Transfermarkt, anh đã ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo sau 21 lần ra sân tính đến thời điểm hiện tại.

Theo Madrid Xtra, khi được hỏi về câu lạc bộ mà mình thích, Couto đã nêu tên Real Madrid. Anh cũng thừa nhận Cristiano Ronaldo là thần tượng thời thơ ấu của mình. Có vẻ như Couto rất thiện cảm với Real Madrid. Bây giờ, vẫn còn phải xem liệu Los Blancos có thực hiện một động thái nào cho anh hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie