1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngôi sao Serbia nói về 'điểm yếu chí mạng' của đội tuyển Anh

David Nguyen

Mới đây, hậu vệ Strahinja Pavlovic bên phía Serbia đã chỉ ra điểm yếu lớn của đội tuyển Anh trước trận mở màn vòng bảng Euro 2024.

Đoàn quân Gareth Southgate chắc chắn sẽ muốn khởi đầu chiến dịch Euro bằng một chiến thắng, để quên đi thất bại 0-1 trước Iceland trong trận giao hữu cuối cùng.

Trong khi đó, Serbia hy vọng có thể tạo nên bất ngờ ở trận mở màn của giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Đoàn quân Gareth Southgate đang gặp rất nhiều vấn đề trước thềm Euro
Đoàn quân Gareth Southgate đang gặp rất nhiều vấn đề trước thềm Euro.

Trung vệ của Red Bull Salzburg, Strahinja Pavlovic, tin rằng chiến thắng của Iceland giúp Đại Bàng tìm ra lỗ hổng của đại diện đến từ xứ sở sương mù, trước cuộc chạm trán tại Gelsenkirchen vào Chủ nhật.

"Tôi sẵn sàng chơi tấn công với đội tuyển Anh. Tôi sẽ lao vào và cố gắng gây sức ép lên họ. Ai cũng có điểm yếu, thậm chí là cả Tam Sư," Pavlovic cho hay.

"Chúng tôi đã thấy cách Iceland tổ chức tấn công để đánh bại tuyển Anh. Serbia đang phân tích mọi thứ và sẽ chuẩn bị tốt cho cuộc đối đầu này.

Chúng tôi đang ở một bảng đấu khó. Anh là một trong những đội bóng mạnh nhất tại Giải vô địch châu Âu.  

Vì vậy, đây là một trận cầu khó khăn. Nhưng chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất. Hãy cùng nhau tạo ra kết quả tích cực."

Điểm yếu trong phòng ngự của ĐT Anh đã bị phơi bày rất rõ, sau khi những vấn đề chấn thương buộc Southgate phải loại trung vệ Harry Maguire khỏi danh sách 26 gương mặt cuối cùng.

Hậu vệ cánh trái Luke Shaw khó lòng có thể kịp hồi phục để ra sân ở trận mở màn vào Chủ nhật, trong khi John Stones cũng vắng mặt tại buổi tập hôm thứ tư vì bị ốm.

Tuy nhiên, ĐT Anh sẽ đón các cầu thủ quan trọng trở lại, bao gồm cả ngôi sao Jude Bellingham của Real Madrid trước cuộc chạm trán Serbia.

Pavlovic cho rằng ĐT Anh tồn tại điểm yếu có thể khai thác
Pavlovic cho rằng ĐT Anh tồn tại điểm yếu có thể khai thác.

Mặc dù vậy, Pavlovic tỏ ra không hề nao núng trước nhiệm vụ ngăn chặn hàng tiền đạo bên phía Tam Sư.

"Tuyển Anh có rất nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là ở hàng công. Họ ghi được rất nhiều bàn thắng và đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc. Đó là vũ khí mạnh nhất của họ," trung vệ sinh năm 2003 thừa nhận.

"Kane là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng nếu bạn muốn ngăn chặn một cầu thủ như vậy, bạn phải làm điều đó dựa trên tinh thần tập thể. Mọi người cùng nhau đồng lòng.

Ngoài ra, Anh còn có Jude Bellingham. Anh ấy đã có một mùa giải xuất sắc và đang có phong độ tốt nhất. Tập thể Serbia phải cố gắng hết sức để ngăn chặn những cầu thủ này."

Hãy cùng chờ xem liệu Serbia có thể tạo nên bất ngờ trước một đội tuyển Anh được đánh giá mạnh hơn hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen