1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Ngừng đổ lỗi cho trọng tài' - Huyền thoại Real khiến Barca 'giận tím người'

Jason Todd

Cựu tiền vệ Real Madrid, Mesut Ozil vừa khiến Barcelona phải “nóng mặt” trước trận El Clasico, khi kêu gọi CLB này ngừng phàn nàn về trọng tài trọng tài.

Gây ấn tượng tại World Cup 2010 cùng ĐT Đức, Ozil gia nhập Los Blancos từ Werder Bremen vào mùa hè năm ấy và chinh phục hàng loạt danh hiệu cao quý ở thủ đô Tây Ban Nha, bao gồm cả La Liga dưới thời Jose Mourinho.

Tuy nhiên, bộ sưu tập danh hiệu của cựu sao người Đức cùng Real Madrid vẫn có thể đồ sộ hơn. Ozil nói với MARCA:

“Vào thời điểm đó, El Clasico là trận đấu quan trọng nhất thế giới bóng đá. Thật không may cho chúng tôi, Barca khi ấy có lẽ là phiên bản mạnh nhất trong lịch sử.

Barca của Pep Guardiola ở đẳng cấp khác, chắc chắn mạnh hơn họ hiện tại rất nhiều.

Tôi nghĩ bây giờ sự chú ý đã được chuyển sang trận đấu như Liverpool vs Man City hay các trận cầu đinh khác ở Ngoại hạng Anh."

Ozil cho rằng chất lượng trận El Clasico đã bị giảm sút.
Ozil cho rằng chất lượng trận El Clasico đã bị giảm sút.

Ozil nói thêm: "Tôi nghĩ chất lượng của El Clasico đã giảm bớt. Nhưng đó không phải lỗi của Real Madrid, vì họ chắc chắn là 1 trong những đội mạnh nhất thế giới. Vấn đề là Barca đã không còn là chính mình."

Ngoài ra, Ozil còn khẳng định cuộc đối đầu giữa Mourinho và Pep Guardiola, với sự góp mặt của RonaldoMessi là trận cầu “đỉnh cao của bóng đá”.

"Nhiều người hâm mộ vẫn nhờ thời kỳ đó." - Ozil tiếp tục chia sẻ.

Ozil khẳng định màn đối đầu giữa Mourinho là Pep Guardiola là đỉnh cao bóng đá thế giới.
Ozil khẳng định màn đối đầu giữa Mourinho là Pep Guardiola là đỉnh cao bóng đá thế giới.

Khi được yêu cầu đưa ra dự đoán về trận đấu cuối tuần này, Ozil không ngần ngại khẳng định Real Madrid sẽ là đội giành chiến thắng, cũng như chê trách Barca.

"Barca đang cố gắng chiến đấu cho vị trí của mình. Họ có những cầu thủ giỏi ở mọi vị trí, nhưng lại gặp nhiều chấn thương." - Ozil phát biểu.

"Họ cũng nên nhìn lại các sai lầm của mình một chút, thay vì lúc nào cũng phàn nàn về trọng tài. Điều này không giúp ích gì cả."

Ozil khuyên Barca nên nhìn lại sai lầm bản thân thay vì phàn nàn trọng tài.
Ozil khuyên Barca nên nhìn lại sai lầm bản thân thay vì phàn nàn về trọng tài.

Chuyển sự tập trung sang Los Blancos, cựu tiền vệ người Đức cho biết: "Madrid đang có một mùa giải tuyệt vời. Tôi không mong đợi điều này sau khi Benzema rời đi, nhưng họ đang làm rất tốt.

Sự vắng mặt của Benzema không khiến họ cảm thấy tồi tệ, vì Bellingham đã xuất hiện.

Vài tuần qua, Bellingham trông hơi mệt mỏi. Nhưng nếu vô địch La Liga, Champions LeagueEuro, cậu ấy có thể là ứng viên số 1 cho Quả bóng Vàng. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và đạt được đẳng cấp thật không thể tin được."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd