1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngược dòng ngoạn mục trong trận Derby Madrid, sao Real Madrid nói gì?

Jason Todd

Real Madrid xuất sắc ngược lội ngược dòng thành công và đoạt lấy tấm vé tiến vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha từ tay Atletico Madrid khi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ 5-3 trong trận Derby Madrid đầy căng thẳng vào rạng sáng nay.

Và nhắc đến trận đấu ngày hôm nay, chúng ta khó mà có thể bỏ qua cái tên Dani Carvajal. Cũng chính hậu vệ cánh người Tây Ban Nha là người được BTC bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Dani Carvajal được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Dani Carvajal được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trong suốt 120 góp mặt trên sân, cầu thủ trưởng thành từ Castilla đã để lại hai đường kiến tạo cùng một bàn thắng gỡ hòa 3-3 cực kỳ quan trọng và luôn là niềm cảm hứng giúp Real Madrid hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Atletico để góp mặt ở trận đấu phân ngôi vô địch của giải đấu. 

Chia sẻ về màn trình diễn của mình sau trận đấu, chân chạy cánh kỳ cựu của Los Blancos thừa nhận bản thân thi đấu xuất sắc trong ngày hôm nay là phần lớn công lao đến từ hệ thống hợp lý của đội.

“Bắp chân của tôi ngày càng tệ đi nhưng tôi đã thuyết phục HLV Ancelotti rằng hãy kiên nhẫn vì tôi vẫn đang trở lại. Sau đó tôi đã có pha kiến tạo để đời cho Joselu nâng tỉ số lên 4-3. Với hệ thống này, tôi được phép thi đấu tự do hơn để tiếp cận vùng cấm của đối thủ.

Hôm nay, điều đó đã được thể hiện ở tình huống quân bình tỉ số 3-3 cũng như một số tình huống tạt bóng tốt của tôi,” Dani Carvajal tiếp tục chia sẻ.

Thực tế, màn trình diễn trước Atletico Madrid có lẽ là một trong những trận đấu hay nhất của Carvajal từ đầu mùa giải cho đến nay. Và kết quả trên càng trở nên tuyệt vời hơn khi trùng hợp rằng hôm nay cũng là ngày Carvajal chính thức bước sang tuổi 32. 

“Thật không thể tin được tôi lại ăn mừng sinh nhật theo cách này, với hai kiến tạo và một bàn thắng. Khi bước sang hiệp phụ, tôi luôn nghĩ đến việc cố gắng chuyền bóng và tạo ra cơ hội ghi bàn thuận lợi nhất có thể cho người anh Joselu của tôi. May mắn là mọi chuyện đã diễn ra như dự tính,” Carvajal cũng không quên gửi lời chúc mừng đến người đồng đội của mình.

“Tôi rất mừng với những gì cậu ấy mang lại cho đội. Cậu ấy đã có 10 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Tôi cũng muốn gửi lời chúc đến những cầu thủ đã vào sân từ băng ghế dự bị vì đóng góp của họ thật sự rất quan trọng với cả đội.”

Joselu ăn mừng vs Atletico Madrid
Joselu phá vỡ thế bế tắc của trận đấu sau đường kiến tạo của Dani Carvajal.

Nếu có thể giành chiến thắng trong trận chung kết vào Chủ nhật tuần này, đây sẽ là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho Real Madrid ở giai đoạn quan trọng sắp tới của mùa giải. Carvajal tiếp tục nhấn mạnh điều này trong phần họp báo sau trận đấu:

“Tôi đã thi đấu rất hiệu quả trước khung thành đối phương và thật vui khi được góp mặt ở trận chung kết. Chúng tôi có một danh hiệu khác đang chờ đợi ở phía trước và cả đội sẽ cố gắng giành được nó.”

Tuyển thủ người Tây Ban Nha tiếp tục chia sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của đội bóng:

“Chúng tôi đang cố gắng vượt qua từng trận đấu một. Toàn đội đều đang có động lực rất cao. Dù vậy vẫn còn một vài điều cần được chấn chỉnh lại, điển hình là việc chúng tôi đã phải nhận ba bàn thua vào ngày hôm nay. Trong giai đoạn tấn công, cả đội đã thi đấu rất tốt.

Chúng tôi sẽ tập trung hết sức vào trận đấu tiếp theo. CLB hiện tại đang sở hữu một đội hình chất lượng cũng như những cầu thủ tài năng hàng đầu thế giới. Cho đến nay, các kết quả thi đấu vẫn đang phản ánh đúng những gì đội bóng này đang có.

Đã nhiều năm khoác trên mình màu áo trắng Hoàng gia này và bạn không thể lúc nào cũng ở đẳng cấp cao nhất. Tôi cũng có những giai đoạn thăng trầm như bất kỳ cầu thủ nào, nhưng điều quan trọng là tôi phải tìm cách vượt qua khi mọi chuyện không suôn sẻ.

Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ, các đồng đội, bạn bè và gia đình vì luôn giúp đỡ để tôi có thể tiếp tục tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời với chiếc logo cao quý này trên ngực.”

Real Madrid vs Atletico Madrid
Mục tiêu của Real Madrid là lên ngôi vô địch giải đấu lần này.

Trước mắt Carvajal và các đồng đội sẽ là trận Chung kết Siêu cúp TBN vào ngày 15/01, trước khi có trận tái đấu với Atletico Madrid sau đó 4 ngày trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Nhà vua. Real Madrid sẽ khép lại tháng một bằng các trận đấu khá nhẹ nhàng với Almeria và Las Palmas vào lần lượt các ngày 21/01 và 29/01 ở La Liga. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd