1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngược dòng trước Barca, NHM Real Madrid có động thái khiến Xavi 'nóng mắt'

Jason Todd

Barcelona đã không thể tạo bất ngờ trong trận El Clasico ở Bernabeu và đành ngậm ngùi nhìn Real Madrid nới rộng khoảng cách trên BXH.

Dù rất nỗ lực với 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Christensen và Fermin Lopez, thầy trò Xavi đã không thể bảo toàn lợi thế khi để Vinicius, VazquezBellingham thay nhau chọc thủng lưới, qua đó nhận thất bại chung cuộc 2-3.

Đáng nói, các cổ động viên Real Madrid có mặt ở Bernabeu đã đồng thanh hét lớn: “Xavi ở lại!” ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, theo Mundo Deportivo. Động thái này chỉ là một trong những hình ảnh làm nổi bật mùa giải đầy biến động của chiến lược gia Tây Ban Nha.

CĐV Real Madrid hô vang: 'Xavi ở lại!' sau tiếng còi mãn cuộc.
CĐV Real Madrid hô vang: 'Xavi ở lại!' sau tiếng còi mãn cuộc.

Trước đó, sau thất bại của Barca trước Villarreal vào ngày 28/01, HLV Xavi đã thông báo sẽ rời gã khổng lồ Catalan vào mùa hè, qua đó khép lại hành trình gần 3 mùa giải cùng CLB.

Xavi cùng Barca chắc chắn đã trải qua 1 tuần thi đấu đáng thất vọng. Không những bị cắt mạch 13 trận bất bại, La Blaugrana còn để PSG loại khỏi Champions League trước khi để Los Blancos bỏ xa trên BXH La Liga.

Phát biểu sau trận đấu, Xavi tin rằng Barca đáng ra nên có kết quả tốt hơn khi đã thi đấu rất tốt trước Real Madrid.

“Chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm và đã để thua vì yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát. Thật đáng xấu hổ. Barca mới là đội thi đấu tốt hơn.” - Xavi nói.

Xavi khẳng định Barca mới là đội thi đấu tốt hơn.
Xavi khẳng định Barca mới là đội thi đấu tốt hơn.

Nhấn mạnh về quyết định tranh cãi liên quan đến bàn thắng của Yamal, ông thầy Tây Ban Nha cho biết: “Mọi người đều đã thấy chuyện xảy ra. Tôi không muốn nói thêm vì họ sẽ trừng phạt tôi.

Thật không công bằng và hổ thẹn. Một giải đấu hàng đầu như La Liga lại không có công nghệ Goal-line. Họ có thể phạt tôi nhưng tôi vẫn phải lên tiếng vì đội bóng.”

Hiện tại, Barca đã có ít hơn Real Madrid 11 điểm, trong khi chỉ còn 6 vòng đấu. Đồng nghĩa hy vọng bảo vệ chức vô địch La Liga của họ đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Xavi sẽ tiếp đón Valencia vào ngày 30/04.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd