1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Người cũ chỉ ra hai chữ ký trong mơ có thể 'gãi đúng chỗ ngứa' cho Arsenal

David Nguyen

Mới đây, Theo Walcott đã kêu gọi Arsenal chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Cựu Pháo thủ cho rằng Alexander Isak và Ollie Watkins là hai lựa chọn tiềm năng cho hàng công của đoàn quân Mikel Arteta.

Arsenal đã xuất sắc trong việc đua tranh chức vô địch đến cùng với Manchester City ở Premier League mùa trước.

Mặc dù vậy, nửa đỏ thành London vẫn phải chấp nhận kết thúc ở vị trí á quân, trước đội quân hùng mạnh của Pep Guardiola năm thứ 2 liên tiếp.

Mùa hè năm nay, Pháo thủ dự kiến sẽ bạo chi trên thị trường chuyển nhượng để gia tăng cơ hội giành danh hiệu. Cựu vương Premier League được cho là đang nhắm đến việc nâng cấp hàng công.

Jesus không đảm bảo được vấn đề ghi bàn cho Arsenal ở trên hàng công
Jesus không đảm bảo được vấn đề ghi bàn cho Arsenal ở trên hàng công.

Bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chỉ ghi được tổng cộng 9 bàn tại chiến dịch 2023/24. Hiện nay, nhiều trung phong hàng đầu đều được liên kết với Arsenal, bao gồm Benjamin Sesko của RB Leipzig, Victor Osimhen của Napoli và Viktor Gyokeres của Sporting.

Mặc dù vậy, Walcott cho rằng câu lạc bộ cũ nên thu hẹp phạm vi mục tiêu. Cụ thể, cựu danh thủ người Anh khuyên Pháo Thủ nên nhắm đến các tiền đạo đã chứng minh được năng lực tại Premier League.

Theo Walcott, Isak thuộc biên chế Newcastle hoặc Watkins của Aston Villa là những sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công Arsenal.

Chia sẻ với The Sun, thần đồng một thời của bóng đá Anh nói:

"Arsenal đã làm tốt. Họ cạnh tranh chức vô địch suốt cả mùa giải và rút ra nhiều bài học từ những sai lầm trong quá khứ. 

Những gì Mikel Arteta đã xây dựng và bầu không khí tại Emirates lúc này thật tuyệt vời. Điều chúng ta đang thiếu là một tiền đạo cùng sự cân bằng trên băng ghế dự bị. 

Tôi đang nhìn vào những người như Alexander Isak hoặc Ollie Watkins. Cả hai đã gây dựng được tên tuổi tại Premier League. 

Câu lạc bộ có thể nhắm chiêu mộ cầu thủ nước ngoài, nhưng tôi tin vào những cầu thủ đã chứng minh được năng lực ở môi trường bóng đá Anh."

Walcott khuyên Arsenal nhắm  tới Isak hoặc Watkins để nâng cấp hàng công
Walcott khuyên Arsenal nhắm tới Isak hoặc Watkins để nâng cấp hàng công.

Hãy cùng chờ xem Arsenal sẽ đón chân sút hàng đầu nào ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay về Emirates.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen