1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Người cũ' muốn nối lại tình xưa với Chelsea sau khi Pochettino ra đi

David Nguyen

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, Thomas Tuchel rất muốn trở lại Chelsea chưa đầy hai năm sau khi rời khỏi câu lạc bộ. Nhà cầm quân người Đức cảm thấy bản thân vẫn còn nhiều điều dang dở tại Stamford Bridge.

Đội bóng phía Tây London vừa thông báo vào tối thứ Ba rằng họ đã quyết định chia tay Mauricio Pochettino và sẽ bắt đầu quá trình tìm kiếm một huấn luyện viên mới.

Nhiều ứng viên đã xuất hiện trong danh sách thay thế Pochettino, từ cựu HLV Brighton Roberto De Zerbi đến Kieran McKenna của Ipswich Town.

Nhưng cái tên tiếp theo ngồi vào “chiếc ghế nóng” của The Blues có thể sẽ là một gương mặt quen thuộc, khi Sky Sport Germany tiết lộ rằng Tuchel là một lựa chọn nghiêm túc.

Tuchel và HLV Pochettino
Chelsea vừa chính thức sa thải Pochettino.

Vị chiến lược gia 50 tuổi từng bị giới chủ mới của Chelsea sa thải vào tháng 9 năm 2022, sau loạt thành tích bết bát ở đầu mùa giải năm đó.

Ngoài ra, Tuchel còn xảy ra mâu thuẫn với chủ tịch Todd Boehly, vào thời điểm nửa xanh thành London đang gặp nhiều khó khăn. 

Tuy nhiên, trước đó, ông đã giúp câu lạc bộ giành 3 danh hiệu, nổi bật nhất là UEFA Champions League ở mùa giải 2020/2021.

Tuchel vừa trải qua một thời gian khó khăn tại Bayern Munich, khi Hùm Xám chỉ xếp thứ 3 tại Bundesliga

Gã khổng lồ nước Đức thông báo từ đầu năm nay rằng Tuchel sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Bayern đã có những cố gắng cuối cùng để thuyết phục Tuchel ở lại, khi người đại diện của huấn luyện viên sinh năm 1973, Olaf Meinking, gặp gỡ BLĐ câu lạc bộ tuần trước.

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Dortmund xác nhận rằng không có thỏa thuận nào được đạt được, và thất bại 4-2 trước Hoffenheim hôm thứ Bảy là trận cuối cùng của ông.

Sky Sport Germany cho hay Tuchel rất muốn trở lại Premier League và điểm đến cụ thể là Chelsea.

Tuchel đang há hốc mồm
Tuchel bày tỏ mong muốn trở lại Chelsea.

Báo cáo trên còn cho rằng Chelsea và Tuchel đã có những cuộc thảo luận trong vài ngày qua, trước khi quyết định về tương lai của Pochettino được xác nhận.

Cụ thể, nhà cầm quân người Đức cảm thấy nhiệm vụ của mình tại Chelsea vẫn chưa hoàn tất và muốn trở lại câu lạc bộ thành London. 

Hãy cùng chờ xem liệu ai sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của The Blues sau khi Mauricio Pochettino ra đi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen