1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Người đại diện của ngôi sao Man United chỉ trích HLV Erik ten Hag thậm tệ

Dau Archie

Facundo Pellistri đã thực hiện một vụ chuyển nhượng từ Manchester United sang Granada theo dạng cho mượn, sau khi người đại diện của cầu thủ chạy cánh này đưa ra lời chỉ trích gay gắt đối với Erik ten Hag.

Ngôi sao người Uruguay đã có 14 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường mùa này, nhưng chỉ có 3 trong số đó được ra sân trong đội hình xuất phát.

Có rất nhiều sự cạnh tranh ở các vị trí trong hàng công của Man United, cầu thủ 22 tuổi chỉ là lựa chọn sau những người như Marcus Rashford, Antony, Alejandro Garnacho và Amad Diallo.

Người đại diện của Pellistri, Edgardo Lasalvia, đã chỉ trích Erik ten Hag vì không cho thân chủ nhiều cơ hội hơn ở đội một. Ông khẳng định tương lai của cựu sao CA Penarol tại Old Trafford sẽ không rõ ràng chừng nào HLV người Hà Lan còn tại vị.

Facundo Pellistri
Pellistri không có chỗ đứng tại Old Trafford.

Phát biểu với truyền thông của Uruguay, Lasalvia cho biết: "Việc anh ấy có trở lại Manchester vào giữa năm hay không sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn mà anh ấy thể hiện.

Nếu Ten Hag tiếp tục nắm quyền thì sẽ rất khó khăn. Ông ấy đã không trọng dụng, coi trọng hay đối xử với anh ấy như một cầu thủ chuyên nghiệp."

Trong khi đó, một thông báo của Manchester United về việc cho mượn Pellistri cho biết: "Mọi người ở United đều chúc Facundo mọi điều tốt đẹp nhất trong mùa giải này và chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của anh ấy."

Đây là lần thứ ba Pellistri rời Old Trafford theo dạng cho mượn, sau khi đến Alaves hai lần với bản hợp đồng ngắn hạn.

Manchester United sẽ hành quân đến Wolves vào đêm nay để tìm kiếm chiến thắng sân khách đầu tiên tại Premier League, kể từ khi họ đánh bại Everton vào tháng 11.

Facundo Pellistri
Facundo Pellistri liên tục được đem cho mượn.

Erik ten Hag phát biểu trước trận đấu: "Chúng tôi khá tự tin vì trong những ngày thi đấu tốt nhất, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Nhưng vào những ngày tồi tệ nhất, chúng ta đi xuống một cách không thể chấp nhận được.

Vì vậy chúng ta phải đẩy giới hạn của mình lên mức cao hơn. Để vào những ngày tồi tệ nhất, chúng tôi vẫn nhận được thành quả.

Và rồi, chúng tôi hiểu rằng, với phong độ tốt nhất của mình, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai và mọi người trong đội đều rất tin tưởng vào điều này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie