1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Người hâm mộ 'nhảy xuống vực' vì Cristiano Ronaldo

Jason Todd

Cristiano Ronaldo suýt bị một CĐV quá khích lao vào từ khán đài sau trận thua 0-2 của Bồ Đào Nha trước Georgia.

Theo một đoạn video được lan truyền trên MXH, Ronaldo trông khá bối rối khi thấy 1 CĐV nhảy từ khán đài xuống thẳng đường hầm sân Veltins-Arena trong lúc tiến vào phòng thay đồ.

Dù có vẻ CĐV trên cố tiếp cận Ronaldo, nhưng có thể anh đã không lường trước được phía dưới là bậc thang dẫn xuống đường hầm sân vận động nên vô tình khiến anh gặp tai nạn.

Siêu sao người Bồ lập tức đưa tay ra trước mặt và phản ứng kiểu: “chuyện gì vừa diễn ra vậy?”

Một CĐV đã rơi xuống đường hầm SVĐ vì cố tiếp cận Ronaldo từ khán đài.
Một CĐV đã rơi xuống đường hầm SVĐ vì cố tiếp cận Ronaldo từ khán đài.

Chuyện này diễn ra vài ngày sau khi Ronaldo phản ứng thái quá với các CĐV chạy vào sân trong trận thắng của Bồ Đào Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ. Sự cố trên buộc UEFA phải mở 1 cuộc điều tra và tăng cường lực lượng an ninh trong các trận đấu còn lại.

Về phía mình, Ronaldo vừa thiết lập kỷ lục buồn khi lần đầu tiên không thể ghi bàn ở vòng bảng các giải đấu lớn. Đó cũng là 1 phần nguyên nhân khiến Bồ Đào Nha nhận thất bại muối mặt 0-2 trước Georgia.

Không những tịt ngòi, Ronaldo còn phải nhận 1 thẻ vàng trong hiệp vì cho rằng mình đã bị hậu vệ Georgia kéo áo trong vòng cấm. Sau khi bị thay ra ở phút 66, siêu sao 39 tuổi liền tỏ rõ sự thất vọng khi đá văng chai nước và ngồi phịch xuống ghế dự bị.

Ronaldo thất vọng sau khi bị thay ra ở phút 66.
Ronaldo thất vọng sau khi bị thay ra ở phút 66.

Dẫu vậy, Ronaldo và các đồng đội vẫn điền tên vào vòng 16 đội với tư cách đội nhất bảng F. Tiếp theo, họ sẽ chạm trán Slovenia vào ngày 02/07 trên sân Deutsche Bank Park.

Chỉ cần “mở tài khoản” ở bất kỳ trận đấu nào tại kỳ Euro lần này, Ronaldo cũng sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong lịch sử giải đấu số 1 châu Âu. Hãy cùng chờ xem liệu siêu sao người Bồ có phá vỡ kỷ lục và góp công giúp ĐTQG tiến sâu ở giải đấu năm nay hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd