1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Người hâm mộ 'sướng điên' khi Rodrygo thể hiện tình cảm với Bellingham

Gnoud

Tiền đạo của Real Madrid, Rodrygo tiết lộ rằng môi trường tại Bernabeu hoàn toàn phù hợp với Jude Bellingham, thậm chí phù hợp với cả phong cách chơi của tuyển thủ người Anh.

Theo chân sút người Brazil, trước khi Bellingham chuyển đến Tây Ban Nha, Los Blancos đã lên sẵn một chiến lược lâu dài, nhưng sự xuất hiện của anh đã thay đổi mọi thứ trong đội, theo một hướng rất tích cực.

"Không có nhiều cầu thủ người Anh thi đấu tại La Liga, nhưng Real Madrid hoàn toàn phù hợp với Jude.

Lối chơi của cậu ấy cũng phù hợp với kế hoạch của toàn đội trong năm nay", Rodrygo chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Guardian.

"Năm ngoái, chúng tôi đã chơi theo cách mà Real Madrid luôn chơi, nhưng năm nay đội hình đã thay đổi và điều đó thực sự hiệu quả với Jude, những phẩm chất mà cậu ấy mang lại cũng rất tốt."

Rodrygo khen ngợi Bellingham
Rodrygo khen ngợi Bellingham trước màn đối đầu giữa Anh và Brazil.

Trong dịp FIFA Days tháng 3, Rodrygo sẽ cùng ĐT Brazil chạm trán ĐT Anh và ĐT Tây Ban Nha. Đây là cơ hội để chân sút sinh năm 2001 đối đầu với các đồng đội ở Real Madrid như Bellingham hay Carvajal.

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng cựu sao Santos được xem là một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của Real Madrid và có thể chịu đựng tốt dưới áp lực.

Trước trận đấu với Tam Sư, Rodrygo đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về một số khía cạnh và khẳng định rằng anh tự hào khi chơi cho đất nước cũng như Real Madrid.

"Hiện tại tôi đang khoác áo đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Sẽ không có cách nào để tiếp tục nếu tôi không thể chịu được áp lực.

Tôi không bao giờ chấp nhận thất bại. Đây là tinh thần của Real Madrid và của đội tuyển quốc gia. Tôi luôn nghĩ về chiến thắng.

Rodrygo Brazil
Rodrygo tự hào khi khoác áo Brazil và Real Madrid.

Đó là điều mà tôi có. Tôi cần phải chiến thắng để làm vui lòng các CĐV Brazil và Real Madrid. Mọi người đều có một nỗi sợ nhưng những người biết cách đối mặt với nỗi sợ mới thực sự khác biệt.

Trong bóng đá không có khái niệm nghỉ ngơi. Nếu bạn thắng vào thứ 4, bạn là người giỏi nhất thế giới. Nếu bạn thua vào chủ Nhật, bạn là người tệ nhất thế giới", Rodrygo nhấn mạnh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud