1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Người hâm mộ tức giận khi Barcelona 'bị cướp' bởi thẻ đỏ của Araujo

Cristian Nguyen

Các CĐV  tức giận và cho rằng Barcelona đã bị "cướp" trong trận thua tan tác trước Paris Saint-Germain, sau khi Ronald Araujo bị đuổi khỏi sân.

Hậu vệ này đã phải nhận thẻ đỏ vào phút thứ 29 của trận đấu khi đại diện Tây Ban Nha đang dẫn trước 1-0.

Tình huống này chính là tiền đề cho cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng của PSG và tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-2.

araujo phạm lỗi
Thẻ đỏ Araujo giúp cho PSG lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona.

Cụ thể, dù đang dẫn trước nhưng Barcelona lại có một khoảnh khắc điên rồ khi dâng quá cao đội hình, và vô tình tạo điều kiện cho Barcola có cơ hội lao đến khung thành.

Araujo đuổi theo để hóa giải tình huống nguy hiểm của Barcola. Tuy nhiên, anh lại kéo vai tiền đạo PSG và phạm lỗi ở rìa vòng cấm.

Pha phạm lỗi khiến trọng tài ngay lập tức thổi còi, nhưng những gì xảy ra sau đó khiến hậu vệ này và các đồng đội Barca bị sốc.

Ông cho rằng trung vệ này là người đứng thấp nhất bên phía Barca khi phạm lỗi với Barcola, ngoại trừ thủ môn Ter Stegen, mặc dù Araujo đã giải thích rằng Pau Cubarsi đang lao vào bọc lót từ phía bên kia vòng cấm.

Mbappe ăn mừng
Barca đã phải trả giá đắt khi chỉ còn thi đấu với 10 người.

Sau khi chỉ còn thi đấu với 10 người, gã khổng lồ xứ Catalan đã phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn, đó là phải ngăn cản hai cầu thủ tốc độ là Kylian MbappeOusmane Dembele.

PSG sớm tận dụng lợi thế này với bàn thắng của Dembele vào lưới đội bóng cũ cuối hiệp 1. Cuối cùng, PSG cũng san bằng tỷ số nhờ cú sút xa của Vitinha ở phút 54.

Mbappe sau đó đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền và định đoạt trận đấu bằng một bàn thắng nữa ở phút thứ 89.

Xavi Hernandez đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu này, đây đúng là giai đoạn đầy khó khăn cho ông.

Một số CĐV cho rằng trọng tài đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ, đặc biệt là khi có lập luận rằng Araujo không phải là người đứng cuối cùng.

Tuy nhiên, cũng có những người hâm mộ đưa ra nhận xét về việc truất quyền thi đấu của trung vệ này là quyết định đúng đắn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen