1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Người hùng Champions League ra đi, Real Madrid làm điều chưa từng có trong lịch sử

Jason Todd

Real Madrid tiếp tục phải chia tay thêm 1 cầu thủ sau mùa giải 2023/24 thành công với chức vô địch La LigaChampions League.

Theo Guillermo Rai của The Athletic, Joselu đang trên đường rời Real Madrid để gia nhập Al Gharafa ở Qatar.

Real Madrid lúc này đang làm việc với Espanyol để kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu Euro của Joselu, sau đó bán anh cho Al Gharafa với số tiền tương tự. Thậm chí nếu Espanyol muốn, Los Blancos sẵn sàng để họ trực tiếp tham gia việc mua bán.

Mục đích của việc này là vì Real Madrid muốn giúp Joselu có thể ra đi một cách thoải mái mà không bị ràng buộc quá nhiều về hợp đồng và tài chính với CLB chủ quản.

Joselu sắp sửa rời Real Madrid để gia nhập Al Gharafa ở Qatar.
Joselu sắp sửa rời Real Madrid để gia nhập Al Gharafa ở Qatar.

Thông tin này thật sự khiến nhiều Madridista cùng HLV Ancelotti phải bất ngờ, nhất là khi ông thầy người Ý đã lên kế hoạch để anh trở thành 1 phần của đội vào mùa giải tiếp theo.

Nếu đồng ý đến Qatar, mức lương của Joselu có thể cải thiện đáng kể so với ở Real Madrid.

Trở lại Real Madrid từ Espanol dưới dạng cho mượn trị giá 500.000 euro vào mùa hè 2023, Joselu đến nay đã có 17 bàn cùng 3 kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cú đúp vào lưới Bayern ở bán kết lượt Champions League về giúp Real Madrid ngược dòng thắng lợi, hay bàn thắng xe đạp chổng ngược vào lưới Man Utd ở giai đoạn tiền mùa giải chắc chắn là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Joselu trong màu áo Los Blancos.

Joselu sẽ nhân tố quan trọng trong chức vô địch Champions League lần thứ 15 của Real Madrid.
Joselu sẽ nhân tố quan trọng trong chức vô địch Champions League lần thứ 15 của Real Madrid.

Về phía mình, hiện vẫn chưa rõ Real Madrid có muốn tìm kiếm các phương án thay thế, hay sẽ đặt niềm tin vào Mbappe và đặc biệt là Endrick. Trong khi họ cũng đẩy nhanh thương vụ Leny Yoro từ Losc Lille sau sự ra đi của Nacho.

Với những diễn biến như này, Modric, CarvajalVazquez chắc chắn sẽ là những cái tên chủ chốt trong phòng thay đồ mùa tới. Đồng nghĩa Real Madrid sắp sửa hoàn tất giai đoạn chuyển giao kể từ khi Ronaldo rời đi vào 2019.

Hãy chờ xem liệu những cái tên nào sẽ chói sáng ở dãy ngân hà Galacticos 3.0 trong thời gian sắp tới!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd