1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Người hùng Euro 2024 được đồng đội khuyên nên 'tránh xa Barca'

Gnoud

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng một số cầu thủ tại Athletic Bilbao đang khuyên Nico Williams bỏ suy nghĩ gia nhập Barcelona vào mùa hè này.

Nguyên nhân chính đằng sau lời khuyên trên là tình hình tài chính không ổn định của Barca. Ai cũng biết rằng họ muốn có Nico trong đội hình, nhưng CLB lại đang vật lộn với các vấn đề tiền bạc.

Dù đã nỗ lực hết mình nhưng họ vẫn chưa thể đạt được bất kỳ tiến triển nào trong việc đảm bảo việc chuyển nhượng cầu thủ trẻ này.

Barca rất muốn chiêu mộ Nico Williams ngay trong mùa hè này.
Barca rất muốn chiêu mộ Nico Williams ngay trong mùa hè này.

Barcelona không có lợi cho Nico Williams

Barcelona đã cố gắng quản lý tài chính eo hẹp của mình và mang Nico về. Họ nhìn thấy tiềm năng lớn ở anh và tin rằng chân sút sinh năm 2002 sẽ là một bổ sung giá trị trong đội hình.

Tuy nhiên, nỗ lực của họ đang gặp trở ngại khi Athletic Club kiên quyết giữ mức phí chuyển nhượng 58 triệu euro. Số tiền này không thể thương lượng vì đó là điều khoản giải phóng của Nico Williams.

Hiện tại, mọi vấn đề giữa Barca và người đại diện của Nico đã được giải quyết. Điều duy nhất còn lại là cái gật đầu của anh. Nếu tiền đạo người Tây Ban Nha đồng ý, thương vụ có thể được tiến hành.

Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang bắt đầu có một số lo ngại khi PSG khả năng cao sẽ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Nico và sẵn sàng thực hiện một thương vụ khủng dành cho anh.

PSG được biết đến với tình hình tài chính mạnh mẽ, và họ có thể dễ dàng đáp ứng điều khoản giải phóng, làm tăng thêm sự phức tạp cho những nỗ lực của gã khổng lồ xứ Catalan.

Trong bối cảnh này, đồng đội của Nico Williams tại Athletic Bilbao bắt đầu bày tỏ quan điểm của họ và thúc giục chân sút sinh năm 2002 không nên gia nhập Barca.

Đồng đội khuyên Nico Williams không nên gia nhập Barca.
Đồng đội khuyên Nico Williams không nên gia nhập Barca.

Mối quan tâm chính của họ là sự bất ổn tài chính tại Blaugrana. Họ tin rằng điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Nico nếu anh quyết định gia nhập một đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính.

Các cầu thủ Athletic Bilbao cho rằng việc ở lại San Mames có thể là một lựa chọn an toàn và ổn định hơn cho Nico ở giai đoạn này của sự nghiệp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud