1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhà vô địch World Cup bị 'vô hiệu hóa' trước trận gặp Peru

Yên Trang

HLV của Argentina Lionel Scaloni bị cấm chỉ đạo một trận và sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán với Peru trong trận đấu sáng mai.

Chiến lược gia 46 tuổi bị treo giò vì vào sân muộn trong hiệp 2 của trận mở màn Copa America với Canada. Ngoài ra, HLV của Chile Ricardo Gareca cũng chịu hình phạt với lý do tương tự. 

HLV Lionel Scaloni and Ricardo Gareca
HLV Lionel Scaloni and Ricardo Gareca bị cấm chỉ đạo 1 trận.

Theo đó, họ đã không tuân thủ điều 104 và 145 quy định giải đấu, liên quan đến việc vào sân 'muộn hơn thời gian bắt đầu hoặc kết thúc theo lịch trình'. Đồng thời, Liên đoàn bóng đá Argentina và Chile sẽ bị phạt 15.000 đô la mỗi đội.

Trợ lý Walter Samuel của La Albiceleste cho biết Scaloni 'hơi buồn vì chuyện này'.

"Chúng tôi luôn coi mình là đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp. Trong 6 năm làm việc, chúng tôi gần như chưa bao giờ nhận án phạt tương tự như vậy. 

Bây giờ, điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung vào trận đấu tiếp theo khi Argentina đang có 6 điểm và cần 1 chiến thắng hoặc trận hòa nữa để có được ngôi đầu bảng A."

Trong khi HLV Scaloni không thể trực tiếp chỉ đạo, có lẽ sự vắng mặt lớn nhất trong trận đấu cuối cùng của Argentina với Peru sẽ là Lionel Messi.

Messi chấn thương.
Messi nguy cơ lớn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Peru.

Tiền đạo của Inter Miami đã không thể tập luyện cùng đồng đội vào thứ Năm, chỉ vài ngày sau khi anh được phát hiện điều trị chấn thương đùi trong chiến thắng 1-0 trước Chile. 

Theo nguồn tin từ The Athletic, ngôi sao 37 tuổi này đã ở lại khách sạn để được chăm sóc và điều trị thêm về vấn đề của mình.

Messi cho biết:

"Tôi cảm thấy hơi khó chịu ở cơ đùi bên phải ngay từ khi bắt đầu trận đấu. Nó rất căng, nó không lỏng lẻo như đáng lẽ phải thế. 

Tuy nhiên, tôi vẫn có thể chơi hết trận. Bây giờ chúng ta hãy cùng xem chấn thương này sẽ tiến triển ra sao."

Nếu Lionel Messi đủ sức để ra sân thi đấu với Peru, anh sẽ lập kỷ lục ấn tượng khi tham gia liên tục mọi trận đấu quốc tế lớn mà Argentina tham dự kể từ tháng 6 năm 2019.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang