1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhà vô địch Euro 2024 sẵn sàng giảm lương để gia nhập Real Madrid

Jason Todd

Theo các nguồn tin, trung vệ Aymeric Laporte của câu lạc bộ Al-Nassr đang được Real Madrid quan tâm như mục tiêu bổ sung cho hàng thủ.

Về phía mình, Laporte được cho là sẵn sàng chấp nhận mức lương thấp hơn đáng kể để được trở lại châu Âu. Nhưng mọi thứ vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào Al-Nassr.

Nhu cầu cần 1 trung vệ chất lượng của Real Madrid càng trở nên cấp thiết hơn sau khi họ bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Leny Yoro. Cùng việc Nacho và Rafa Marin rời đi, Los Blancos đang tích cực tìm kiếm các phương án tăng cường hàng phòng ngự. 

Trong khi nhiều cái tên đã được đề cập trong các bản tin trước đây, thì Real Madrid đang thật sự xem xét trường hợp của Laporte.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Laporte cũng chứa đựng nhiều thách thức. Dù chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra giữa Real Madrid với Al-Nassr hay chính cầu thủ này, nhưng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha biết rõ việc đưa được cựu trung vệ Man City về Bernabeu chắc chắn không dễ dàng.

Laporte sẵn sàng giảm lương để đến Real Madrid.
Laporte sẵn sàng giảm lương để đến Real Madrid.

Rào cản lớn nhất là mức lương hiện tại của Laporte, khoảng 20 triệu euro mỗi mùa. Con số này có thể là thách thức lớn đối với Real Madrid, ngay cả khi họ tin rằng đạt được thỏa thuận với Al Nassr không quá phức tạp.

Tuy nhiên, thông tin mới đây lại cho biết Laporte, người vừa giành chức vô địch Euro 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha, sẵn sàng giảm lương đáng kể để gia nhập Real Madrid.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti rất muốn bổ sung một trung vệ chất lượng cao vào đội hình. Ancelotti muốn tìm một cái tên kinh nghiệm và đã chứng tỏ được tài năng, thay vì phải dựa vào những lựa chọn hiện có.

Cuộc đua chiêu mộ Laporte vẫn đang là một khả năng, nhưng nó phụ thuộc vào việc Real Madrid có thể giải quyết các thách thức về tài chính và các vấn đề khác từ phía CLB Al Nassr.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd