1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Nhắc đến chuyện cũ, Berbatov cảnh báo Man United về trường hợp của Michael Olise

Dau Archie

Dimitar Berbatov cho rằng Manchester United nên suy nghĩ kỹ trước khi tiếp tục theo đuổi Michael Olise vào mùa hè.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi của Crystal Palace được đánh giá cao, và đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất Premier League kể từ khi chuyển đến từ Reading vào mùa hè năm 2021.

Chelsea đã cố gắng chiêu mộ Olise vào mùa hè trước nhưng anh đã gia hạn với Palace. Bây giờ cựu tuyển thủ trẻ người Pháp đang là một mục tiêu ưu tiên của Man United, đội hiện đang được điều hành bởi Sir Jim Ratcliffe và Ineos.

Cựu tiền đạo Berbatov thừa nhận Olise đã cho thấy nhiều tiềm năng, tuy nhiên, ông lo ngại điều tương tự Wilfried Zaha sẽ xảy ra lần nữa. Zaha không thể tạo ấn tượng ở Old Trafford sau khi được Sir Alex Ferguson mang về từ Palace.

Michael Olise
Michael Olise là mục tiêu chuyển nhượng của Man United.

Berbatov: "Man United phải cẩn thận với các vụ chuyển nhượng, mối liên kết với Michael Olise khiến tôi nghĩ đến thời điểm họ ký hợp đồng với Wilf Zaha. Zaha cũng đến từ Crystal Palace và thời gian của anh ấy ở Man United chỉ trong thời gian ngắn và không thành công.

Họ cần đảm bảo rằng Olise là người cần thiết ở câu lạc bộ. Anh ấy có giúp ích được không? Anh ấy có thể nâng tầm đội bóng không? Đây là một trường hợp mà Man United cần phải cẩn thận.

‌Olise còn nhiều điều cần cải thiện, nhưng anh ấy đã thể hiện phẩm chất tuyệt vời cho đến nay. Anh ấy cần môi trường phù hợp và người dẫn dắt phù hợp, nếu không, màn trình diễn trên sân sẽ bị ảnh hưởng."

Michael Olise
MU cần cẩn thận với trường hợp của Michael Olise.

Mặc dù vẫn chưa chắc Erik ten Hag có thể thực hiện thương vụ nào trước thời hạn chuyển nhượng vào tuần tới hay không, nhưng HLV người Hà Lan sẽ được Ratcliffe và Ineos hậu thuẫn vào mùa hè.

Tỷ phú người Anh và các cộng sự sẽ nắm quyền kiểm soát các hoạt động thể thao, theo các điều khoản của thỏa thuận trị giá 1,25 tỷ bảng mà ông đã ký với gia đình Glazer vào tháng trước.

Cũng như Olise, Ratcliffe cũng có một danh sách 4 cầu thủ đầy tham vọng trước mùa hè, bao gồm một trung vệ mới, một hậu vệ phải, một số 8 và một tiền đạo đã thành danh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie