1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Nhằm hoàn thiện dải ngân hà, AC Milan nhắm chiêu mộ 'người hùng thầm lặng' của thành Madrid

David Nguyen

Theo báo cáo từ trang Fichajes của Tây Ban Nha, câu lạc bộ AC Milan quyết định đưa Nacho vào tầm ngắm. Cựu vương Serie A đang khao khát bổ sung một trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. 

Nacho thẫn thờ
Nacho đang bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với Real Madrid.

Chàng trai sinh năm 1990 hiện bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng với Real Madrid và có thể ra đi miễn phí vào cuối mùa 2023/24.

Nacho Fernandez đã đạt được những bước tiến vượt bậc kể từ khi tốt nghiệp đội trẻ Kền kền trắng. 

Là một cựu học viên của lò “La Fabrica” trứ danh, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha chính thức ra mắt đội một Real Madrid vào năm 2011. Anh đóng vai trò quan trọng ở những thành công hiển hách của “Los Blancos” trong thập kỷ vừa qua.

Hậu vệ kỳ cựu này trở thành một phương án đa năng cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia nhờ khả năng chơi tốt ở nhiều vị trí trong hàng phòng ngự. 

Tính đến nay, ngôi sao 33 tuổi ra sân tổng cộng 340 trận cho Real Madrid, góp công lớn với 16 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. 

Tuy nhiên, tình hình hợp đồng của Nacho khiến Real Madrid gặp khó khăn khi anh đã bước vào 6 tháng cuối cùng của giao kèo hiện tại. 

Tomori và Nacho
AC Milan cần thêm phương án ở vị trí trung vệ.

Với việc cuộc đàm phán về thỏa thuận mới không tiến triển nhiều, ngôi sao sinh năm 1990 có thể rời Real Madrid miễn phí trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tình hình này lập tức thu hút sự chú ý của AC Milan.

Sự quan tâm từ nửa đỏ đen thành Milan dành cho Nacho xuất phát từ vấn đề thể lực của đội hình. 

Cả Pierre Kalulu và Fikayo Tomori đều vắng mặt lâu dài, trong khi Malick Thiaw có phong độ phập phù. Đáng chú ý, Thiaw cũng nằm trong tầm ngắm Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm một trung vệ trên thị trường.

Vì vậy, AC Milan cần mang về thêm cầu thủ kinh nghiệm để hướng tới việc trở lại đỉnh cao Serie A. 

Nacho Fernandez
AC Milan muốn chiêu mộ Nacho dưới dạng cầu thủ tự do.

Nacho trở thành mục tiêu khả thi cho cựu vương Champions League và Rossoneri chắc chắn sẽ cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen