1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhằm nâng cấp hàng thủ, PSG lên kế hoạch chiêu mộ 'John Terry 2.0' của Chelsea

Gnoud

Theo báo cáo từ The Standard, cả Paris Saint-Germain và Liverpool đều quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ Levi Colwill của Chelsea.

Hậu vệ sinh năm 2003 đã có một quãng thời gian cho mượn thành công tại Brighton trước khi trở về Stamford Bridge vào đầu tháng 8 năm ngoái.

Tuy nhiên, phong độ của Colwill cùng những vấn đề chung của Chelsea đang khiến anh trở thành mục tiêu của một số đội bóng khác.

Hiện tại, The Blues vẫn giữ vững lập trường rằng họ sẽ không cho phép cầu thủ 20 tuổi này ra đi, đặc biệt khi anh đã ký hợp đồng 6 năm vào mùa hè 2023.

Bất chấp điều đó, cả PSG và Liverpool đều đang theo dõi sát sao tuyển thủ người Anh, trong trường hợp đội chủ sân Stamford Bridge cần phải bán đi một số ngôi sao để cân bằng ngân sách.

PSG nham Levi Colwill
PSG đang quan tâm đến việc chiêu mộ Levi Colwill.

Nhằm cải thiện hàng thủ vào mùa hè tới, PSG dự kiến sẽ bắt đầu bằng việc tập trung vào Leny Yoro, trung vệ phải của Lille. Sau đó, họ sẽ tìm kiếm một trung vệ trái để đá cặp cùng Yoro, chẳng hạn như Colwill.

Về phía Chelsea, mặc dù họ có thể sẽ kiên quyết trong việc ngăn chặn mọi nỗ lực tiếp cận nhắm đến Colwill, các đề nghị hấp dẫn vẫn có thể xuất hiện.

Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang phải đối mặt với áp lực phải tuân thủ các quy định về luật công bằng tài chính. Và việc bán các cầu thủ từ học viện được coi là cách tạo ra "lợi nhuận chính đáng".

Do đó, những cái tên như Conor Gallagher, Ian Maatsen, Armando Broja, Trevoh Chalobah hay Levi Colwill đều có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Levi Colwill
Chelsea khẳng định không bán Colwill.

Các khoản tiền kiếm được từ việc làm trên có thể được sử dụng để thúc đẩy các thương vụ cần thiết cho đội bóng, ví dụ như chiêu mộ một tiền đạo, một trung vệ hay một hậu vệ trái.

Do đó, Colwill có thể có cơ hội trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên của PSG kể từ David Beckham vào năm 2013, nhưng đó là trong trường hợp nếu.

Bên cạnh đó, Colwill được đồn đoán đang cảm thấy hài lòng tại Stamford Bridge và chưa có kế hoạch rời đi trong thời gian sắp tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud