1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định AC Milan đấu với AS Roma: Rossoneri 'làm gỏi' Bầy sói

David Nguyen

Vào rạng sáng thứ 6 ngày 12/04, trận đấu đầu tiên của tứ kết Europa League giữa AC Milan và AS Roma sẽ diễn ra trên sân vận động San Siro.

Tổng quan trước trận

Kể từ khi thay thế Jose Mourinho bị sa thải vào tháng Giêng năm nay, tân thuyền trưởng Daniele de Rossi đã mang đến sự hồi sinh mạnh mẽ cho AS Roma trong giai đoạn mới lên nắm quyền.

Tuy nhiên, gần đây, câu lạc bộ thủ đô nước Ý đã không còn duy trì được sự ổn định như trước. Bằng chứng là trong 5 trận gần nhất, Bầy Sói chỉ giành được 2 chiến thắng với cùng tỷ số tối thiểu.

Cầu thủ Milan và cầu thủ Roma
Milan sẽ tiếp đón Roma trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.

Dù hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, Roma vẫn kém Milan đến tận 13 điểm (55 so với 68). Rossoneri đang nắm giữ vị trí thứ 2 tại đấu trường số 1 nước Ý với phong độ cực kỳ ấn tượng.

Cuối tuần vừa qua, đội bóng áo sọc đỏ đen đã tỏ ra áp đảo Lecce khi giành thắng lợi với tỷ số 3-0. Đoàn quân HLV Stefano Pioli đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của họ lên con số 7.

Thành tích đối đầu

Thực tế là Roma không thể sánh bằng Milan khi xét thành tích đối đầu giữa hai đội. Trong 66 lần chạm trán nhau trước đây, đội bóng áo màu bã trầu chỉ giành được 19 chiến thắng và phải nhận đến 25 trận thua trước Rossoneri.

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Milan giành chiến thắng tới 3 trận và 2 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Theo và Mancini
Milan đang có thành tích đối đầu nhỉnh hơn so với Roma.

Đáng chú ý, ở cả 3 lần đánh bại Roma, nửa đỏ đen thành Milan đều ghi được ít nhất 2 bàn thắng.

Trong cuộc đối đầu gần nhất với Bầy Sói, Milan tiếp tục gieo sầu cho đại diện đến từ thủ đô nước Ý khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Dự đoán AC Milan vs AS Roma

Dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên De Rossi, Roma đang thể hiện một phong độ tốt. Tuy nhiên, Giallorossi vẫn bị đánh giá thấp hơn Milan. Thầy trò Stefano Pioli hiện đang sở hữu chuỗi thành tích 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

Rossoneri cũng đang trình diễn một bộ mặt ấn tượng trên sân nhà và đã thể hiện sự vượt trội so với đội khách trong các cuộc đối đầu trước đây. Nhìn chung, Milan có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này.

Theo và các đồng đội Milan
Milan đang có phong độ hủy điệt trên sân nhà.

Trên sân nhà San Siro, Milan rất hiếm khi không thể làm rung mảnh lưới đối thủ. Hàng công của họ đang chơi rất ổn định trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Roma dưới sự chỉ đạo của De Rossi cũng cho thấy khả năng tấn công khá ấn tượng.

Dự đoán: AC Milan 2-1 AS Roma

Đội hình dự kiến

AC Milan: Maignan; Calabria, Kjaer, Gabbia, Hernandez; Adli, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Giroud.

AS Roma: Svilar; Celik, Mancini, Llorente, Angelino; Cristante, Paredes, Pellegrini; Dybala, Lukaku, El Shaarawy.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen