1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Atletico Madrid đấu với Inter Milan: Liệu Atletico có thể ngược dòng?

Gnoud

Atletico Madrid sẽ tìm cách lội ngược dòng trước Inter Milan trong trận tái đấu vòng 16 đội Champions League 2023/2024 vào rạng sáng thứ 5, sau khi để đối thủ đánh bại 0-1 ở trận lượt về.

Trong khi đó, Nerazzurri đang quyết tâm giành tấm vé vào vòng tứ kết để tiếp tục hành trình chinh phục chiếc cúp tai voi, sau khi lỡ hẹn ở mùa giải năm ngoái.

Phong độ trước trận

Đoàn quân của HLV Diego Simeone đang không có được phong độ ổn định kể từ thất bại tối thiểu trước Inter Milan. Họ chỉ giành được 1 chiến thắng, để hòa 1 và thua 2.

Đặc biệt, trận thua gần nhất trước Cadiz khiến cơ hội đua vô địch La Liga của Atletico Madrid coi như chấm hết. Họ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH và kém đội dẫn đầu Real Madrid đến 14 điểm.

Atletico Madrid vs Cadiz
Atletico Madrid hết cơ hội đua vô địch sau thất bại 0-2 trước Cadiz.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, danh hiệu Scudetto 2023/2024 khó lòng thoát khỏi tay Inter Milan, sau khi đội chủ sân Giuseppe Meazza bỏ xa đối thủ xếp dưới AC Milan tận 16 điểm.

Đáng chú ý, với thắng lợi 1-0 trước Bologna cuối tuần qua, Nerazzurri đang có được chuỗi 31 trận bất bại, bao gồm 13 trận thắng liên tiếp, và họ đang đứng trước cơ hội nối dài thành tích ấn tượng này.

Lautaro Martinez
Inter Milan đang nắm giữ chuỗi 31 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Lịch sử đối đầu

Atletico Madrid và Inter Milan đã đối đầu nhau 3 lần kể từ năm 2010. Trong đó, Atletico Madrid thắng 2 trận và Inter Milan thắng 1 trận.

Tuy nhiên, tại đấu trường Champions League, cả hai chỉ gặp nhau một lần và đó là thắng lợi 1-0 của Inter Milan tại trận lượt đi vừa qua.

Dự đoán Atletico Madrid vs Inter Milan

Dù biết gã khổng lồ nước Ý đang có được phong độ cực cao, song làm khách trên sân Civitas Metropolitano chưa bao giờ là dễ dàng.

Đội chủ nhà có thể sẽ nhập cuộc với khí thế cao nhất, nhằm sớm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Hai cánh của Lino và Llorente sẽ tích cực dâng cao để thực hiện các pha đưa bóng vào vòng cấm cho Morata.

Trong khi đó, Inter Milan sẽ chơi chậm, chờ đợi vào các tình huống phản công. Với lợi thế dẫn bàn, họ hoàn toàn có lý do để triển khai lối chơi này.

Một thế trận chặt chẽ có thể sẽ diễn ra trong suốt 90 phút tại Metropolitano. Vậy nên, người hâm mộ sẽ không được chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, và đội khách sẽ chấm dứt hy vọng của Atletico Madrid với một pha lập công duy nhất.

Dự đoán: Atletico Madrid 0-1 Inter Milan

Inter Milan vs Atletico Madrid
Atletico Madrid và Inter Milan sẽ đối đầu ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League vào ngày 14/3.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid: Jan Oblak, Nahuel Molina Lucero, Axel Witsel, Gabriel Paulista, Mario Hermoso, Samuel Dias Lino, Rodrigo De Paul, Koke, Saul Niguez, Marcos Llorente, Alvaro Morata.

Inter Milan: Yann Sommer, Benjamin Pavard, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni, Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu, Henrikh Mkhitaryan, Federico Dimarco, Marcus Thuram, Javier Martinez.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud