1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Bayern Munich đấu với Arsenal: Hùm xám ‘làm gỏi’ Pháo thủ

David Nguyen

Các trận đấu vòng tứ kết UEFA Champions League sẽ trở lại vào giữa tuần này. Trong đó, Bayern Munich sẽ tiếp đón Arsenal của Mikel Arteta tại sân nhà Allianz Arena vào rạng sáng thứ 5.

Tổng quan trước trận

Bayern Munich hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga và chưa thể hiện được phong độ tốt nhất trong mùa giải này.

Đoàn quân huấn luyện viên Thomas Tuchel đã dễ dàng vượt qua Koln với tỷ số 2-0 vào cuối tuần qua. Do đó, Hùm xám sẽ tự tin trước cuộc tái đấu với các vị khách đến từ Anh.

Tiền đạo Kane và đồng đội Gnabry
Bayern vừa để tuột mất chức vô địch Bundesliga vào tay Leverkusen.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Arsenal hiện đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Pháo thủ thành London trải qua mùa giải tuyệt vời tại giải quốc nội, khi đang cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch.

Tuy nhiên, Arsenal vừa trải qua thất bại đau đớn 0-2 trước Aston Villa hồi cuối tuần qua, và sẽ cần phải lấy lại phong độ khi làm khách tại thánh địa Allianz Arena.

Lịch sử đối đầu

Bayern Munich sở hữu thành tích đối đầu xuất sắc trước Arsenal tại Champions League. Hùm xám đã giành chiến thắng 7 trên tổng số 13 trận đấu giữa hai đội, trong khi Arsenal chỉ có 3 lần đánh bại đội bóng nước Đức.

Arsenal đang cố gắng giành vé vào bán kết Champions League lần thứ ba trong lịch sử câu lạc bộ và lần đầu tiên kể từ mùa giải 2008/2009.

White và bộ đôi Arsenal
Arsenal vừa trải qua trận thua 0-2 trước Aston Villa tại đấu trường quốc nội.

Pháo thủ đã thua 3 trận đấu gần nhất trên sân khách trước các đội bóng Đức tại Champions League, trong đó hai trận kết thúc với tỷ số 1-5 trước Bayern Munich.

Ngoài ra, Arsenal chỉ thắng duy nhất 1 trong 6 trận đấu trên sân khách trước Bayern Munich tại giải đấu hàng đầu Châu Âu cấp câu lạc bộ.

Và chiến thắng duy nhất của đội bóng Bắc London đến ở thắng lợi 2-0 vào mùa giải 2012/2013.

Dự đoán Bayern Munich vs Arsenal

Arsenal đã chơi tốt trong trận lượt đi nhưng lại đang sở hữu thành tích kém mỗi khi hành quân đến Allianz Arena. Dàn sao trẻ của Pháo thủ hoàn toàn có thể đem về kết quả tốt nếu thi đấu đúng khả năng.

Cầu thủ Arsenal và cầu thủ Bayern
Bayern nắm lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà.

Còn với Bayern Munich, Hùm xám sở hữu một đội hình xuất sắc nhưng lại không duy trì được  phong độ trong mùa giải này.

Dù vậy, đoàn quân Thomas Tuchel được chơi trên sân nhà và sẽ không có gì bất ngờ nếu họ đánh bại các vị khách đến từ London.

Dự đoán tỉ số: Bayern Munich 3-2 Arsenal

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Dier, De Ligt, Guerreiro; Laimer, Goretzka; Muller, Musiala, Sane; Kane.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Havertz, Martinelli.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen