1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Crystal Palace đấu với Manchester City: Chiến thắng dễ dàng cho đội khách?

Jason Todd

Vòng 32 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với trận đấu sớm nhất giữa Crystal Palace vs Manchester City trên sân Selhurst Park, vào lúc 18:30 ngày 06/04.

Tổng quan trước trận

Thầy trò Pep Guardiola vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH và đang có phong độ rất tốt ở thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Man City đã hủy diệt Aston Villa 4-1 và sẽ tìm cách kéo dài chuỗi thắng của mình vào ngày mai.

Mặt khác, Crystal Palace lại chìm sâu ở nửa dưới với vị trí thứ 14, và thi đấu rất thiếu ổn định ở mùa này. Đội chủ nhà đã bị Bournemouth đánh bại với tỷ số 0-1 vào giữa tuần.

Man City vs Crystal Palace có phong độ trái ngược nhau ở thời gian gần đây.
Man City vs Crystal Palace có phong độ trái ngược nhau ở thời gian gần đây.

Lịch sử đối đầu

Man City có thành tích khá tốt mỗi khi đối đầu với Crystal Palace. Nửa xanh thành Manchester đã thắng đến 37 trong 70 trận, trong khi con số này của đội chủ nhà chỉ là 17 trận.

Ở trận lượt đi giữa hai đội, Crystal Palace đã xuất sắc cầm chân Man City 2-2. Nhìn rộng ra, họ đã có đến 3 lần không thua trước The Citizens trong cả mùa giải.

Man City đã bất bại trong 8 trận sân khách gần nhất trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh, với trận thua gần nhất đã diễn ra từ năm 2015.

Crystal Palace đã không thể ghi bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất trước Man City tại giải đấu. Lần cuối họ thành công xuyên thủng mảnh lưới nửa xanh thành Manchester là vào tháng 4/2019.

Crystal Palace đã xuất sắc cầm chân Man City ở trận lượt đi.
Crystal Palace đã xuất sắc cầm chân Man City ở trận lượt đi.

Dự đoán Crystal Palace vs Manchester City

Với việc không có lực lượng mạnh nhất trong tay và chuẩn bị đối đầu Real MadridChampions League, Man City nhiều khả năng sẽ chọn cách nhập cuộc từ tốn.

Sau đó, nhiều khả năng đội khách sẽ bất ngờ tăng tốc ở giai đoạn giữa trận và dễ dàng tạo ra khác biệt, nhất là khi Crystal Palace không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

Dự đoán: Crystal Palace 1-3 Manchester City

Đội hình dự kiến

Crystal Palace (3-4-3): Henderson; Ward, Andersen, Lerma; Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell; Ayew, Mateta, Eze.

Manchester City (4-5-1): Ortega; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Rodri; Bernardo, De Bruyne, Foden, Doku; Haaland.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd