1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Man City đấu với Wolverhampton: Nuốt chửng bầy sói tại Etihad

Vanichi

Vanichi

Man City đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ kém đội đầu bảng Arsenal đúng 1 điểm và vẫn còn một trận chưa đấu.

Nếu Man City giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại, họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vương EPL.

Tuy nhiên, chưa chắc Man City có thể hoàn thành mục tiêu trên, bởi vì họ sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn như TottenhamMan United trong những trận đấu sắp tới.

Mặc dù vậy, có một điều chắc chắn là CLB Wolvehampton khó có khả năng ngăn cản The Citizens vào lúc này.

Haaland và Hwang Hee-chan
Man City sẽ có cuộc tiếp đón Wolves trên sân Etihad.

Tổng quan trước trận

Xét về phong độ, Man City đang mang lại sự yên tâm cho các CĐV. Với việc vừa đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0 trên sân khách, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola đã giành được 14 chiến thắng trong số 17 trận gần nhất (3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa).

Thành tích ấn tượng của Man City đang tạo áp lực lên Arsenal. Pháo thủ cũng đang thi đấu tốt nhưng không có quyền tự quyết như Man City.

Bên kia chiến tuyến, Wolves lại đang gặp khó khăn, họ chỉ có 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất và phải chịu tới 6 thất bại.

May mắn cho Bầy sói là họ đã có khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ (46 so với 25). Khi đã mất động lực, sức chiến đấu của Wolves chắc chắn không thể so với Man City.

Gvardiol ăn mừng
Man City đang có phong độ cực cao tại Ngoại hạng Anh.

Trong chuyến đi đến Etihad, Wolves sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ vì chấn thương như Pedro Neto, Craig Dawson, Leon Chiwome, Noha Lemina và Santiago Bueno.

Khả năng ra sân của Rayan Ait-Nouri và Jean-Ricner Bellegarde cũng chưa rõ ràng. Trong khi đó, Man City có thể không có sự góp mặt của Phil Foden, Ruben DiasEderson.

Lịch sử đối đầu

Đội bóng của Gary O'Neil trước đó đã đánh bại Man City 2-1 vào tháng 9, đánh dấu 1 trong 3 trận thua hiếm hoi ở Premier League của The Citizens trong mùa giải này.

Tuy nhiên, lịch sử lại đang nghiêng hẳn về phía đoàn quân của Pep Guardiola. Trong 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau, The Citizens đã giành chiến thắng đến 4 lần.

Nửa xanh thành Manchester cũng đang có phong độ hủy diệt tại Ngoại hạng Anh với chuỗi 5 trận toàn thắng liên tiếp. Điều này đã khiến tỷ lệ giành chiến thắng của Man City lên đến 80%, thật khó để Bầy sói có thể ngăn cản nhà ĐKVĐ Premier League vào lúc này.

Dự đoán Man City vs Wolves

Man City rõ ràng đang hơn hẳn Wolves trên mọi phương diện. Dựa vào đẳng cấp vượt trội và lợi thế sân nhà, dự đoán Pep Guardiola sẽ chỉ đạo các học trò dâng cao tìm kiếm bàn thắng ngay sau khi trận đấu bắt đầu.

Haaland ăn mừng
Pep Guardiola có thể cho các học trò chơi tấn công ngay từ đầu.

Với các họng pháo hạng nặng như Haaland, Foden… Cùng với các chân chuyền thượng hạng như Kevin De Bruyne, Rodri hay Bernardo Silva, The Citizens chắc chắn sẽ chiêu đãi khán giả tại sân Etihad một bữa tiệc tấn công mãn nhãn.

Dự đoán: Man City 3-1 Wolverhampton

Đội hình dự kiến

Man City (4-2-3-1): Ortega, Gvardiol, Ake, Akanji, Walker, Rodri, Kovacic, Foden, De Bruyne, Bernardo Silva, Haaland.

Wolves (4-1-4-1): Sa, Semedo, Kilman, Gomes, Doherty, Traore, Ait-Nouri, Lemina, Gomes, Hee-Chan, Cunha.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi