1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Newcastle đấu với Tottenham: Gà trống 'làm thịt' Chích chòe

David Nguyen

Vào cuối tuần này, Tottenham Hotspur sẽ có chuyến làm khách trên sân St. James' Park của Newcaslte United trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại Hạng Anh.

Tổng quan trước trận

Tottenham Hotspur hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng của Premier League và đã thi đấu khá ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Đội bóng Bắc London vừa dễ dàng vượt qua Nottingham Forest với tỷ số 3-1 ở vòng đấu trước. Thầy trò Ange Postecoglou sẽ hành quân đến St. James' Park với sự tự tin cao độ.

Van de Ven
Spurs vừa đánh bại Forest 3-1 ở vòng đấu trước.

Sau chuỗi 4 chiến thắng trong 6 trận đấu trên sân khách tại Premier League, Spurs chỉ thắng được 2 trong số 9 trận gần nhất tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Trong khi đó, Newcastle United đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng và liên tục thể hiện phong độ không ổn định trong xuyên suốt mùa giải 2023/2024. 

Câu lạc bộ ở miền Đông Bắc nước Anh giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Fulham ở vòng trước. Chích chòe chắc chắc muốn đạt được kết quả tương tự khi tiếp đón các vị khách đến từ London.

Lịch sử đối đầu

Xét về thành tích đối đầu, Tottenham Hotspur có một chút ưu thế hơn so với Newcastle United. Gà trống đã giành chiến thắng 74 trận trên tổng số 169 trận đấu giữa hai đội, trong khi Chích chòe chỉ có 61 chiến thắng.

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, tỷ lệ chiến thắng đang nghiêng đôi chút về phía đội chủ nhà khi Spurs giành thắng lợi 3 trận và nhận 2 thất bại. Đáng chú ý, ở cả 5 trận đấu này, tổng số bàn thắng của hai đội ít nhất là hơn con số 2.

Ngôi sao Newcaslte
Newcaslte đã không còn được phong độ đỉnh cao ở mùa giải năm nay.

Ở hai trận gần nhất trên sân nhà Newcastle, thành tích đối đầu là cân bằng khi hai đội đều có cho mình một chiến thắng. Trong đó, Chích chòe đã đè bẹp Spurs với tỷ số đậm 6-1.

Dự đoán Newcastle United vs Tottenham Hotspur

Tottenham Hotspur đã cho thấy sự cải thiện đáng kể dưới thời tân thuyền trưởng Ange Postecoglou nhưng Gà trống lại không đạt được phong độ tốt nhất trong những tuần gần đây.

Các cầu thủ như Son Heung-min và James Maddison chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng công đội bóng Bắc London. Chỉ cần bộ đôi này thi đấu đúng phong độ, Spurs có thể giành được kết quả tốt trên sân St. James' Park.

Newcastle United đã không còn duy trì được phong độ như mùa giải năm ngoái và liên tục thể hiện bộ mặt kém cỏi ở mùa giải 2023/2024.

Richarlison
Spurs được đánh giá cao hơn Newcastle ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Tottenham Hotspur là đội được đánh giá mạnh hơn vào thời điểm hiện tại. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu thầy trò Postecoglou rời St. James' Park với 3 điểm.

Dự đoán: Newcaslte United 1-2 Tottenham Hotspur

Đội hình dự kiến

Newcastle United: Dubravka; Krafth, Schar, Burn, Hall; Longstaff, Guimaraes, Anderson; Barnes, Isak, Gordon.

Tottenham Hotspur: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Bentancur, Bissouma; Johnson, Maddison, Werner; Son.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen