1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Real Madrid đấu với Manchester City: Buổi tiệc tấn công thịnh soạn ở Bernabeu?

Jason Todd

Loạt trận lượt đi tứ kết Champions League sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Real Madrid vs Man City trên sân Bernabeu vào 02:00 rạng sáng thứ 4 ngày 10/04.

Tổng quan trước trận

Đây là lần thứ 3 liên tiếp hai đội đối đầu với nhau ở vòng loại trực tiếp giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Trong khi Los Blancos là những người hưởng niềm vui ở mùa giải 2021/2022, thì The Citizens mới là đội giành tấm vé đi tiếp sau đó 1 năm.

Cả Real Madrid và Man City đều đang có phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Ancelotti vẫn đang băng băng tiến về chức vô địch La Liga khi bỏ xa đội nhì bảng Barcelona 8 điểm.

Ở trận đấu gần nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng nhẹ nhàng vượt qua Athletic Bilbao 2-0 trên sân nhà.

Ngược lại, Man City vẫn đang trong cuộc đua tam mã đầy kịch tính với ArsenalLiverpool. Thầy trò Pep Guardiola đã thành công đánh bại Crystal Palace vào cuối tuần qua, dù để chủ nhà vươn lên dẫn trước từ sớm.

Bên cạnh đó, Man City hiện có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở Champions League - thành tích chỉ kém mỗi Bayern Munich ở giải đấu này.

Cả Real Madrid và Man City đều đang có phong độ rất tốt.
Cả Real Madrid và Man City đều đang có phong độ rất tốt.

Lịch sử đối đầu

Cả hai đội đã có tổng cộng 10 lần gặp nhau ở Champions League. Man City đang là đội chiếm thế thượng phong với 4 chiến thắng, trong khi con số này của Real Madrid là 3 trận.

Real Madrid chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất trước Man City tại Champions League (hòa 1, thua 4), và đã để thủng lưới trung bình 1,7 bàn/trận, thành tích tệ nhất trước một đối thủ đã đối đầu ít nhất 5 lần.

Đây là cuộc đối đầu giữa 2 HLV có nhiều trận thắng nhất lịch sử giải đấu, với lần lượt 113 và 109 thắng lợi cho Ancelotti và Pep Guardiola.

Pep Guardiola đã thua 2 trận đầu tiên gặp Real Madrid của Ancelotti khi còn ở Bayern Munich. Nhưng kể từ đó, ông thầy người Ý cũng chỉ thắng thêm 1 trong 8 trận sau đó trên mọi đấu trường.

Real Madrid và Man City đều lên ngôi vô địch sau khi vượt qua đối thủ của mình.
Real Madrid và Man City đều lên ngôi vô địch sau khi vượt qua đối thủ của mình ở các vòng đấu trước.

Dự đoán Real Madrid vs Manchester City

Trận đấu sắp tới được kỳ vọng sẽ diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Nhưng với danh sách chấn thương khá dày và thi đấu trên sân khách, Man City nhiều khả năng khó có thể tạo ra thế trận áp đảo.

Về phía mình, Real Madrid có thể tận dụng hàng phòng ngự chắp vá của Man City để tạo điều kiện cho bộ 3 Vinicius, RodrygoBellingham tỏa sáng.

Và nếu tận dụng tốt các cơ hội, Los Blancos sẽ là đội nắm trong tay lợi thế trước trận lượt về.

Dự đoán: Real Madrid 2-1 Manchester City

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Mendy, Nacho, Rudiger, Dani Carvajal; Kroos, Tchouameni, Valverde; Bellingham; Vinicius, Rodrygo.

Man City (4-3-3): Ortega; Lewis, Stones, Ruben Dias, Akanji; Rodri, Silva, Kevin De Bruyne; Doku, Erling Haaland, Phil Foden.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd