1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Thái Lan đấu với Hàn Quốc: Đội chủ nhà khó lặp lại điều kỳ diệu

Gnoud

ĐT Thái Lan vừa gây chấn động cả Đông Nam Á khi xuất sắc cầm hòa ông lớn Hàn Quốc ngay tại SVĐ Seoul World Cup, trong trận đấu lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Masatada Ishii sẽ phải đối mặt với thử thách cực lớn trên sân nhà khi Hổ châu Á đang rất quyết tâm đòi lại món nợ cách đây 5 ngày.

Trận đấu lượt về sẽ được diễn ra vào lúc 19:30 ngày 26/3 tại sân vận động Rajamangala.

Thái Lan vs Hàn Quốc
Thái Lan sẽ tiếp đón Hàn Quốc trong trận đấu lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tổng quan trước trận

Kết quả hòa 1-1 trước Hàn Quốc đã giúp Thái Lan vươn lên vị trí nhì bảng C với 4 điểm (1 thắng, 1 hòa, 1 thua), bằng điểm với Trung Quốc nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Họ ghi được 5 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn trong giai đoạn này.

Trong khi đó, Hổ châu Á dưới thời tân HLV Hwang Sun-hong đang bị đặt dấu chấm hỏi, họ đem đến lối chơi thiếu gắn kết và chưa thực sự thuyết phục người hâm mộ.

Dù vậy, Hàn Quốc vẫn được xem là đội tuyển mạnh nhất bảng C khi đứng đầu với 7 điểm (2 thắng, 1 hòa), trong đó có 9 bàn thắng được ghi và chỉ để thủng lưới 1 bàn trước Thái Lan.

Lịch sử đối đầu

Tính luôn cả trận hòa 1-1 thứ 5 tuần trước, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 76 lần trên mọi đấu trường. Hàn Quốc vượt trội hoàn toàn khi thắng 52 trận, Thái Lan thắng 11 và 13 trận còn lại hòa.

Tại vòng loại World Cup, Hổ châu Á tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại trước Voi Chiến lên con số 5 (3 thắng, 2 hòa).

Thái Lan cầm hòa Hàn Quốc
Thái Lan xuất sắc cầm hòa Hàn Quốc 1-1 ngay tại Seoul.

Dự đoán Thái Lan vs Hàn Quốc

Thái Lan sẽ bước vào trận đấu lượt về với sự hưng phấn cao độ sau trận hòa tại Seoul, cùng với đó là lợi thế sân nhà để tiếp tục nuôi hy vọng tạo thêm một cơn địa chấn khác.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng Hàn Quốc sở hữu những ngôi sao đẳng cấp thế giới, và việc để đối thủ yếu hơn cầm hòa trước đó sẽ là tiền đề để họ trở lại mạnh mẽ hơn.

Do đó, LangTucCau dự đoán đây sẽ là trận đấu mà đội khách tấn công dồn dập ngay từ những phút đầu, và sẽ có hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán: Thái Lan 1-2 Hàn Quốc

Đội hình dự kiến

Thái Lan: Khammai; Bunmathan, Hemviboon, Thongsong, Mickelson; Sarachat, Pomphun, Chamratsamee, Wonggorn; Jaided, Songkrasin.

Hàn Quốc: Jo; Seol, Kim Min-jae, Kim Young-gwon, Kim Jin-su; Paik, Hwang, Lee Jae-sung; Lee Kang-in, Son, Joo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud