1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhân viên hộp đêm chính thức lên tiếng, đẩy Rashford vào đường cùng

Jason Todd

Sự việc Rashford bỏ lỡ buổi tập trước trận đấu với Newport County vào thứ Sáu vì tiệc tùng xuyên đêm đang không khí khiến phòng thay đồ của Man Utd trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Sau nhiều thông tin khác nhau, cuối cùng Man Utd cũng đưa ra thông báo chính thức liên quan đến vụ việc và xác nhận Marcus Rashford “đã nhận toàn bộ trách nhiệm về việc tiệc tùng và bỏ lỡ buổi tập cùng toàn đội”.

Vào tối thứ Bảy, hàng loạt các trang báo lớn đều tiết lộ ngôi sao 26 tuổi này đã tận hưởng những đêm ăn chơi liên tục vào giữa tuần ở Belfast, và chỉ trở về Manchester trước buổi tập của đội trước đó vài giờ.

Marcus Rashford đối mặt với mức phạt trị giá 650k bảng Anh từ Man Utd.
Marcus Rashford đối mặt với mức phạt trị giá 650k bảng Anh từ Man Utd.

Hậu quả là Rashford hiện phải đối mặt với án phạt trị giá hai tuần lương, tương đương 65.000 bảng Anh. Man Utd cũng đồng thời đưa ra thông báo chính thức về vụ việc với nội dung:

“Marcus Rashford đã nhận trách nhiệm về hành động của mình. Việc này đã được giải quyết như một vấn đề kỷ luật nội bộ và hiện đã kết thúc.

Rashford đã tập luyện như bình thường hôm nay và sẽ có mặt trong trận đấu với Wolves vào thứ Năm.”

Trong khi đó, anh trai và người đại diện của Marcus Rashford, Dwaine Maynard cũng có mặt tại Carrington vào đêm qua và có cuộc trò chuyện quan trọng với HLV Erik ten Hag về sự việc.

Trước đó, Rashford đã bay tới Ireland vào đêm thứ Tư để chúc mừng người bạn thân Ro-Shaun Williams ký hợp đồng với Larne FC. Và sau đó, siêu sao người Anh cũng bị người hâm mộ nhìn thấy xuất hiện ở hộp đêm Lavery’s Bar vào tối cùng ngày.

Không những vậy, tiền đạo người Anh cũng tiếp tục xuất hiện tại hộp đêm Thompson’s Garage vào ngày hôm sau dù có thông tin cho rằng anh chỉ thông báo với Man Utd về vụ việc diễn ra vào thứ Tư.

Marcus Rashford bị người hâm mộ bắt gặp đến hộp đêm trước buổi tập ngày thứ Sáu.
Marcus Rashford bị người hâm mộ bắt gặp đến hộp đêm trước buổi tập ngày thứ Sáu.

Theo những thông tin mới nhất từ The Sun, một nhân viên hộp đêm thừa nhận đã phục vụ cho Marcus Rashford vào đêm thứ Năm. Sarah Adair khẳng định ngôi sao 26 tuổi đã uống tequila và cocktail trước khi gục xuống giường khách sạn vào lúc 3 giờ sáng.

Cô gái này còn khẳng định sau đó hai người đã có một “đi chơi kỳ lạ” và kết thúc bằng việc cô phải đưa Rashford lên giường, sau khi tiền đạo này đánh rơi một xấp tiền mặt khổng lồ trên sàn nhà.

Sarah chia sẻ: “Tôi không ngạc nhiên khi anh ấy bỏ lỡ buổi tập vào ngày hôm sau vì đã đi ngủ muộn và uống rất nhiều.

Anh ấy hẳn phải biết rằng bản thân không còn đủ sức khỏe để tập luyện và thi đấu.”

Sarah Adair thừa nhận đã tham gia vào 'cuộc vui' cùng Marcus Rashford.
Sarah Adair thừa nhận đã tham gia vào 'cuộc vui' cùng Marcus Rashford.

Cô gái 30 tuổi tiếp tục cho biết chính Rashford là người đề nghị cô ấy tham gia cùng nhóm bạn trong buổi đi chơi đêm ở vũ trường ngày hôm đó. Sau đó, Rashford đã bay về Manchester trên chiếc chuyên cơ riêng vào sáng hôm sau.

Đáng nói hơn khi vụ việc lần này chỉ xuất hiện sau vài tuần khi HLV Erik ten Hag công khai chỉ trích Rashford vì đến vũ trường sau thất bại 0-3 trước gã hàng xóm Man City.

Chiến lược gia người Hà Lan phát biểu vào tháng 11: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về điều đó. Vụ việc này không thể chấp nhận được. Cậu ấy xin lỗi và thế là xong. Đối với chúng tôi, đó là vấn đề nội bộ. Cậu ấy rất có động lực để giải quyết mọi chuyện đúng đắn hơn.

Rashford đã mắc sai lầm nhưng nó không đồng nghĩa cậu ấy không còn phù hợp hợp. Tôi nhìn thấy cậu ấy tập luyện hàng ngày và biết rõ những gì cậu ấy đang làm.”

Hãy cùng chờ xem liệu HLV Erik ten Hag có đưa ra thêm bất kỳ án phạt nội bộ nào với Rashford trong những ngày tới hay không! Giờ đây, trước mắt chiến lược gia người Hà Lan cùng các học trò sẽ là chuyến làm khách trước Wolves vào ngày 02/02. Sau đó 2 ngày, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà vào ngày 04/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd