1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Nhờ bàn tay vàng của Jorge Mendes, Real Madrid sắp ký thành công với 'hòn đá tuổi teen' của Pháp

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Defensa Central của Tây Ban Nha, Leny Yoro đang thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu Premier League.

Trung vệ trẻ Yoro
Leny Yoro lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn trên khắp Châu Âu.

Tuy nhiên, siêu cò Jorge Mendes được cho đã quyết định trao cơ hội chiêu mộ sao mai người Pháp dành cho Real Madrid. Yoro đang được LOSC Lille định giá khoảng 80 triệu euro. 

Leny Yoro là tài năng triển vọng mới nhất nổi lên từ một lò đào tạo ở Pháp. Cầu thủ 18 tuổi này tốt nghiệp từ đội trẻ LOSC Lille và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của “Les Dogues”. 

Ngoài ra, anh hiện đang khoác áo đội tuyển U-21 Pháp. Tổng cộng, Yoro tích lũy gần 2.000 phút thi đấu trong mùa giải này. Anh ra sân 23 lần và ghi được 3 bàn thắng. 

Trong khi đó, sự tiến bộ của hậu vệ tuổi teen này không thoát khỏi tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở Châu Âu.

Yoro đang thở hồng hộc
Siêu cò Jorge Mendes mời chào Yoro với Real Madrid.

Nhiều ông lớn Premier League tỏ ra rất quan tâm đến việc chiêu mộ Leny Yoro. Ngoài ra, sao mai mang quốc tịch Pháp cũng là mục tiêu của cả Bayern Munich và Paris Saint-Germain. 

Nhưng Real Madrid sẽ nắm lợi thế lớn nhất để sở hữu tuyển thủ quốc gia Pháp, với sự chào mời của Jorge Mendes dành cho “Los Blancos”. Trong khi đó, Lille sẽ đòi hỏi 80 triệu euro để chấm dứt hợp đồng với chàng trai sinh năm 2005.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định tìm kiếm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mặc dù Eder Militao sẽ là giải pháp dài hạn ở trung tâm hàng thủ, nhưng Antonio Rudiger, David Alaba và Nacho đều đã ngoài 30 tuổi. 

Ngoài ra, Nacho chỉ còn lại 6 tháng cuối hợp đồng với Real Madrid. Trong khi đó, Alaba sẽ trở lại sau chấn thương đầu gối dài hạn vào mùa giải tới. 

Do đó, Real Madrid cần đầu tư vào gương mặt trẻ tuổi để trở thành đối tác phòng ngự lâu dài cho Eder Militao. Chính vì vậy, Leny Yoro được xem là một mục tiêu khả thi cho “Los Blancos”. 

Yoro và Alaba
Real Madrid cần thêm phương án trẻ trung ở vị trí trung vệ.

Tuy nhiên, Florentino Perez chưa chắc sẽ hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của cầu thủ sinh năm 2003. Vì vậy, khả năng vị chủ tịch 46 tuổi chấp nhận chi trả 80 triệu euro cho Yoro là khá thấp. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen