1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2023/2024: Không có Bellingham và Haaland?

Cristian Nguyen

Champions League đã đi đến vòng tứ kết và một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ ra sân thi đấu hết mình trong cả hai lượt trận.

Mở màn sẽ là trận Arsenal vs Bayern Munich và Real Madrid vs Manchester City vào ngày 10/4, trước khi Paris Saint-Germain vs Barcelona và Borussia Dortmund vs Atletico Madrid vào ngày 11/4.

Để tôn vinh tài năng của các cầu thủ, chúng tôi sẽ chỉ ra những cầu thủ tốt nhất, dựa trên các cái tên nằm trong đội hình xuất phát của các đội trong bốn trận tứ kết.

Những tiền đạo hay nhất Champion League năm nay

Đầu tiên là Mbappe, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, người có thể ghi bàn quyết định trong nhiều trận đấu. 39 bàn thắng ở trong mùa giải này là một minh chứng cho điều đó.

Tiền đạo người Pháp xứng đáng xuất hiện trong đội hình này và anh sẽ đảm nhận vị trí tiền đạo cánh trái. Mbappe sẽ là cơn ác mộng lớn nhất của Barcelona ở tứ kết Champions League 2023/2024.

vinicius, kane và mbappe
3 tiền đạo xứng đáng có mặt trong đội hình hay nhất Champion League 2023/2024.

Cánh đối diện sẽ là sự xuất hiện của Vinicius Jr, cầu thủ rê bóng một đấu một tốt nhất thế giới. Hiếm có hậu vệ nào có thể kiềm tỏa được cầu thủ người Brazil ở thời điểm hiện tại.

Ở vị trí tiền đạo cắm, là sự phân vân giữa KaneErling Haaland. Với bản lĩnh và kinh nghiệm, ngôi sao người Anh sẽ tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng. 

Ngoài ra, cựu cầu thủ Tottenham cũng biết khi nào nên thu hút sự chú ý của các trung vệ đối phương, để tạo khoảng trống cho những pha xuyên thủng của Kylian Mbappe và Vinicius Jr.

Những tiền vệ hay nhất Champion League năm nay

Với nhiều người hâm mộ, Luka Modric chính là tiền vệ vĩ đại nhất của Champions League. 

Tiền vệ người Croatia nổi tiếng với các pha vẩy má ngoài đầy nghệ thuật. Anh luôn biết phải làm gì để giúp đội bóng của mình vượt qua thời khắc khó khăn nhất.

Tiếp đó, để lựa ra một cái tên phù hợp nhất cho vị trí tiền vệ còn lại, De Bruyne sẽ là cái tên ưng ý nhất thay vì Martin OdegaardJude Bellingham.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm chắc chắn là Rodri. Cầu thủ Man City có thể làm cho tuyến giữa mạnh mẽ, linh hoạt hơn và có khả năng thích ứng nhanh khi phải thay đổi chiến thuật nếu cần.

modric, rodri và de bruyne
3 tiền vệ xứng đáng có mặt trong đội hình hay nhất Champion League 2023/2024.

Những hậu vệ hay nhất Champion League năm nay

Người đá cặp bên hành lang cánh trái cùng Mbappe là Alphonso Davies, đây có thể là cặp đôi tấn công nhanh nhất thế giới.

Với sự có mặt của hậu vệ người Canada, Benjamin White sẽ là cái tên không thể thiếu ở cánh phải.

Tuyển thủ người Anh luôn hoàn thành tốt vai trò dâng cao tấn công, và bản năng phòng ngự thượng thừa sẽ cho phép anh dễ dàng chuyển sang sơ đồ ba hậu vệ khi cần thiết.

Ở vị trí trung vệ sẽ là bộ đôi của Arsenal: William Saliba và Gabriel Magalhaes. Cặp đôi này đang được đánh giá là đáng gờm nhất ở châu Âu hiện tại.

Họ giúp Arsenal có thành tích phòng ngự tốt nhất trong số năm giải đấu hàng đầu, khi nhìn vào số bàn thua trung bình mỗi 90 phút.

davies, Saliba, White và magalhaes
4 hậu vệ xứng đáng có mặt trong đội hình hay nhất Champion League 2023/2024.

Thủ môn hay nhất Champion League năm nay

Marc-Andre ter Stegen là thủ môn có phong độ tốt nhất trên thế giới hiện tại. Mặc dù có thể gây tranh cãi một chút do số bàn thua mà Barcelona phải nhận ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, thủ môn người Đức vẫn ở đẳng cấp cao nhất và luôn có những pha cứu thua xuất thần giúp đội không bị thủng lưới nhiều hơn.

Marc-Andre ter Stegen
Stegen xứng đáng có mặt trong đội hình hay nhất Champion League 2023/2024.
heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen