1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nico Williams tiết lộ bến đỗ mơ ước trước sự quan tâm của Chelsea và Arsenal

Gnoud

Nico Williams đang là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của Athletic Bilbao mùa giải vừa qua khi ghi được 5 bàn thắng và 11 kiến tạo tại La Liga.

Tài năng trẻ sinh năm 2002 đã mang phong độ đó đến Euro 2024 và cùng Lamine Yamal tạo nên cặp tiền đạo cánh nguy hiểm nhất giải đấu.

Williams trước đó đã thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn châu Âu, và màn trình diễn ấn tượng của anh tại Euro 2024 chắc chắn sẽ khiến phiên chợ hè năm nay sôi động hơn nữa.

Arsenal, Chelsea và Barcelona đều đã hỏi mua chân chạy cánh của Athletic Bilbao, một số báo cáo trong tháng này cho biết HLV Mikel Arteta coi Williams là "mục tiêu hàng đầu" để củng cố hàng công.

Nico Williams là mục tiêu hàng đầu của HLV Arteta.
Nico Williams là mục tiêu hàng đầu của HLV Arteta.

Thương vụ của Williams cũng trở nên dễ dàng hơn đối với Pháo thủ, nhờ vào điều khoản giải phóng hợp đồng giữa anh và CLB chủ quản có giá trị 55 triệu euro (46,5 triệu bảng).

Trong khi đó, tờ Sport cho biết Chelsea cũng đã tiếp cận Williams thông qua một trung gian, dù vậy The Blues nhận được thông báo rằng ưu tiên hàng đầu của tiền đạo cánh này là gia nhập Barcelona.

Chelsea đã được khuyên nên kiên nhẫn trong quá trình đàm phán, họ có thể tận dụng tình hình tài chính của Blaugrana để thuyết phục Nico Williams cập bến Stamford Bridge.

Chelsea sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng của Williams cũng như trả một khoản phí lót tay từ 15 triệu euro (12,7 triệu bảng Anh đến 20 triệu euro (16,9 triệu bảng).

Chelsea sẵn sàng vung tiền để có được Williams.
Chelsea sẵn sàng vung tiền để có được Williams.

Khi được hỏi về tương lai của mình trong cuộc họp báo tuần trước, Williams cho biết: 

“Mọi thông tin từ bên ngoài đều ổn, điều đó có nghĩa là tôi đang làm tốt công việc của mình. Mỗi đứa trẻ đều mơ ước được các câu lạc bộ lớn chú ý đến.

Hiện tại tôi đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia thi đấu tốt tại Euro. Tôi sẽ tìm hiểu mọi chuyện sau vì những ngày này tôi hoàn toàn mất kết nối.”

Nico Williams và Tây Ban Nha sẽ đụng độ ĐT Đức ở vòng tứ kết, trận đấu diễn ra vào lúc 23h00 ngày 5/7 (theo giờ Việt Nam).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud