1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nicolas Jackson đang giỏi hơn cả Salah, Havertz và Palmer

Vanichi

Trận đấu giữa ChelseaWest Ham ở vòng 36 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng đậm 5-0 cho The Blues. Kết quả này giúp đội chủ sân Stamford Bridge vượt qua Man United và leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino vẫn còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, với khoảng cách chỉ 2 điểm so với đội xếp thứ 6 là Newcastle.

Nhắc tới trận thắng trước West Ham, không thể không nhắc đến Nicolas Jackson, tiền đạo mang áo số 15 của Chelsea đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước The Hammers.

Jackson
Không cần đến Penalty, Nicolas Jackson vẫn có được 13 bàn thắng ở mùa này.

Chân sút 22 tuổi đã được Sofascores chấm điểm cao nhất trong trận đấu. Nicolas Jackson đã ghi được 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, thực hiện thành công 3 tình huống rê bóng qua đối thủ và tung ra 7 cú sút về phía khung thành West Ham.

Một thống kê từ Squawka cũng cho biết rằng, nếu không tính đến những bàn thắng trên chấm penalty, Nicolas Jackson đã ghi được nhiều bàn thắng hơn cả Salah, HavertzCole Palmer.

Hiện tại, tiền đạo người Senegal đã có 13 bàn thắng, ngang bằng với thành tích của huyền thoại Drogba trong quá khứ tại Chelsea.

Palmer đã ghi được 21 bàn thắng ở giải VĐQG mùa này, trong đó có 9 bàn là từ chấm phạt đền. Trong khi đó, Salah đã ghi 18 bàn mùa này, và 5 trong số đó đến từ những quả phạt đền.

Havertz cũng đang có một mùa giải tuyệt vời tại Arsenal. Cầu thủ người Đức đang là mũi nhọn tấn công của Pháo thủ, anh đã ghi được 12 bàn ở Premier League, trong đó có 1 quả phạt đền.

Salah, havertz, Palmer
Jackson đã ghi bàn nhiều hơn một số ngôi sao khác nếu không tính penalty.

Erling Haaland của Manchester City, hiện đang là vua phá lưới của giải đấu với 25 bàn, cũng đã có được 6 tình huống lập công trên chấm penalty trong mùa giải này.

Ở tuổi 22, Jackson đang thi đấu khá ổn trong giai đoạn gần đây, bất chấp những khó khăn anh đã gặp phải hồi đầu mùa. Các cổ động viên Chelsea hy vọng rằng tiền đạo này sẽ tiếp tục phát triển trong mùa giải tiếp theo.

Nicolas Jackson thực sự có tiềm năng lớn và có thể tỏa sáng nếu tiếp tục được The Blues và HLV Pochettino trao thêm thời gian và niềm tin.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi